Chưa phải lúc "Iniesta mới" cập bến Man Utd

23:30 Thứ hai 05/06/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi The People's Person, cựu cầu thủ Jan Ceulemans đã đưa ra nhận định về một tài năng đồng hương.

 

Không chỉ nhắm đến những ngôi sao hàng đầu thế giới, gần đây, nhiều nguồn tin cho biết Manchester United đang có kế hoạch thâu tóm Arthur Vermeeren - 'viên ngọc quý' của bóng đá Bỉ. Vermeeren vừa trải qua một mùa giải thăng hoa cùng Royal Antwerp, góp công lớn giúp CLB này lên ngôi vô địch quốc gia lần đầu kể từ năm 1957.

Dù chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Vermeeren lại được giới chuyên môn so sánh với Andres Iniesta vì kỹ năng xử lý bóng ấn tượng của mình. Tuy vậy, theo quan điểm đến từ huyền thoại bóng đá Bỉ, Jan Ceulemans, vẫn còn sớm để tài năng 18 tuổi chuyển sang khoác áo một câu lạc bộ lớn. Ceulemans cho biết:

Arthur Vermeeren to Manchester United: Potential 2023 signing profile - Bóng Đá

 Vermeeren đang được nhiều đội bóng quan tâm. 

“Bây giờ đây, Barcelona và Manchester United đã được nhắc đến. Những thương hiệu đó có vẻ còn hơi sớm đối với tôi."

Bên cạnh Man Utd và Barcelona, Newcastle United cũng được cho là đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Vermeeren. Về phần mình, trong một cuộc trao đổi gần đây, tài năng người Bỉ đã né tránh những câu hỏi liên quan đến tương lai của bản thân.

Huỳnh Phong | 23:00 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục