"Chưa phải là số 1 ở U22 Việt Nam, tôi còn phải học hỏi nhiều"

05:44 Thứ sáu 21/08/2020

TinTheThao.com.vnĐó là những chia sẻ của thủ thành Nguyễn Văn Toản khi nói về vị trí của mình ở U22 Việt Nam.

Trong danh sách tập trung U22 Việt Nam tháng 8/2020, HLV Park Hang-seo đã triệu tập đến 5 thủ môn lên để tiến hành kiểm tra phong độ. Cụ thể, vị thuyền trưởng người Hàn gọi Trịnh Xuân Hoàng (Thanh Hoá), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Dương Tùng Lâm (Sài Gòn FC), Phạm Đình Long (An Giang) và Quan Văn Chuẩn (Phú Thọ).

Văn Toản là nhân tố đóng góp vào thành tích vô địch SEA Games 30 của U22 Việt Nam.

Rõ ràng, trong số 5 thủ thành này, Nguyễn Văn Toản là cái tên sáng giá nhất. Anh vừa có kinh nghiệm trận mạc (cùng U22 Việt Nam đăng quang tại SEA Games 30) và cũng vừa được ra sân thường xuyên tại đấu trường V-League trong màu áo đội bóng đất Cảng. Tuy nhiên, khi được hỏi về khả năng chiếm lĩnh vị trí số 1 trong khung gỗ của U22 Việt Nam, thủ thành sinh năm 1999 cho hay.

"Bản thân tôi phải cố gắng nhiều. Kinh nghiệm tôi còn thiếu và phải học rất nhiều. Tôi được thi đấu nhiều ở V.League cũng là lợi thế. Nhưng lên đây quyết định là của BHL. Cá nhân tôi cần tập trung hết sức tập luyện để ghi điểm trong mắt thầy Park." - Văn Toản bộc bạch.

Nguyễn Văn Toản vừa trải qua những tháng ngày khó khăn cùng CLB Hải Phòng. Dù rất cố gắng nhưng anh cũng không thể giúp đội chủ sân Lạch Tray có được kết quả tốt khi các tuyến trên thi đấu kém hiệu quả. "Văn Lâm đệ nhị" đã để thủng lưới tổng cộng 15 bàn sau 11 vòng đấu, trong khi đó, các đồng đội của anh trên hàng công chỉ mới ghi được 5 bàn. Hiện tại, đội bóng thành phố hoa phượng đỏ đang xếp ở vị trí thứ 13/14 với 10 điểm trong tay.

Đăng Huy | 05:14 21/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục