Chưa nhận được tiền, HLV Fabio Lopez gọi bầu Đệ là "kẻ dối trá"

18:47 Thứ ba 09/02/2021

TinTheThao.com.vnHLV Fabio Lopez tỏ ra rất bức xúc khi trả lời truyền thông về thái độ của các thành viên Ban lãnh đạo đội bóng Thanh Hoá.

Trong khoảng thời gian qua, thông tin HLV Fabio Lopez kiện Ban lãnh đạo Thanh Hoá ra FIFA để nhận được tiền bồi thường hợp đồng đang thu hút sự chú ý lớn của giới truyền thông. 

Trao đổi với VnExpress liên quan đến sự việc nói trên, đặc biệt là về bầu Đệ, người ra quyết định chính trong việc sa thải mình, HLV Fabio Lopez cho biết: "Nếu không ai dám làm gì bầu Đệ thì để tôi làm. FIFA đã xử tôi thắng kiện và ông ta sẽ phải trả tiền. Bầu Đệ cứ thoải mái đưa vụ việc lên Toà án Thể thao Quốc tế nếu muốn mất gấp đôi số tiền.

Chưa nhận được tiền, HLV Fabio Lopez gọi bầu Đệ là

HLV Fabio Lopez không ngần ngại chỉ trích bầu Đệ.  

Tôi nhớ mình chẳng được thông báo gì về việc bị sa thải cả. Chỉ khi đội họp xong, tôi mới biết sự việc tuy nhiên, cả tôi và trợ lý trước đó đều chẳng được thông báo gì.... Vậy mà họ nói tôi tự ý rời đội, không tham gia họp. Họ là những kẻ dối trá. Tôi vẫn nhớ rõ hôm 7/6/2020 tôi đến văn phòng và được thông báo phải dọn đồ đi ngay để họ lấy phòng đón HLV mới vào ngày hôm sau.

Bây giờ Bầu Đệ không thể chối cãi được nữa, cuộc chơi nào cũng có luật. Tôi muốn những người như bầu Đệ nhận được bài học. Ông ta phải biết được rằng có tiền không có nghĩa là được đối xử với người khác như nô lệ. Bạn cần tôn trọng người khác, dù họ giàu hay nghèo. Đó là điều cốt lõi để trở thành một người tử tế".

Đăng Huy | 17:49 09/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục