Chưa hỏi mua Icardi, Napoli đã tính đến cái tên thay thế

17:49 Thứ bảy 06/07/2019

TinTheThao.com.vnNapoli vẫn đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng và mục tiêu tiếp theo của họ sẽ là 1 chân sút đẳng cấp.

Tính đến thời điểm hiện tại, Partenopei đã có 2 bản hợp đồng mới, đó là Giovanni Di Lorenzo và Kostas Manolas. Ngoài ra, Orestis Karnezis, David Ospina và Alex Meret cũng được kích hoạt điều khoản mua đứt. Giám đốc thể thao Cristiano Giuntoli còn đang nhắm đến nhiều cái tên khác, bao gồm Hirving Lozano, James Rodriguez, Jordan Veretout…

Trên hàng tiền đạo, mặc dù đang sở hữu nhiều chân sút đẳng cấp như Lorenzo Insigne, Dries Mertens, Arkadiusz Milik nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn cần thêm ít nhất 1 cầu thủ nữa. Mauro Icardi đang được nhắm đến. Cầu thủ người Argentina đang có những mâu thuẫn với ban lãnh đạo Inter Milan và chắc chắn sẽ ra đi. Tuy nhiên, mức giá lên tới 100 triệu euro do Nerazzurri đưa ra đang khiến Chủ tịch Aurelio De Laurentiis chùn bước.

Napoli mua Rodrigo thay ICardi - Bóng Đá

 Rodrigo đang được Napoli quan tâm.

Vậy nên, Napoli đã tính đến những phương án khác. Theo Sky Sport, Partenopei đang có ý định chiêu mộ Rodrigo của Valencia. Mùa giải vừa qua, tiền đạo người Tây Ban Nha đã có 8 bàn thắng và 6 pha kiến tạo sau 33 trận đấu ở La Liga. Mức giá hiện tại của Rodrigo rơi vào khoảng 30 triệu bảng, hoàn toàn nằm trong khả năng của De Laurentiis. Tuy nhiên, Napoli sẽ vấp phải sự cạnh tranh của Everton.

Song song với việc bổ sung lực lượng, Partenopei cũng sẵn sàng thanh lý những cái tên không còn khả năng đóng góp ở mùa giải tới. Mới đây, Raul Albiol đã chia tay San Siro, kết thúc quãng thời gian 6 năm gắn bó.

Faro | 17:30 06/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục