Chưa hết ức, Courtois không thèm coi Pháp nâng cúp

22:36 Thứ hai 16/07/2018

TinTheThao.com.vnThibaut Courtois đã rời khỏi màn hình khi trận chung kết giữa Pháp và Croatia đã đi vào những phút cuối.

Thibaut Courtois và tuyển Bỉ đã từng là bại tướng của tuyển Pháp tại bán kết World Cup 2018. Sau trận đấu đó, thủ thành của Chelsea đã không ngần ngại chỉ trích lối chơi phòng ngự của Pháp là 'sự xấu hổ' của bóng đá thế giới.

Chưa hết ức, Courtois không thèm coi Pháp nâng cúp - Bóng Đá

 Courtois vẫn chưa quên được thất bại trước Pháp

Sau những gì đã trải qua, không khó hiểu khi Courtois chẳng hề ủng hộ tuyển Pháp trong trận chung kết vừa qua trước Croatia. Chia sẻ trên RTBF, thủ thành người Bỉ đã thẳng thắn tiết lộ:

"Vâng, tôi đã xem trận chung kết như mọi người. Tuy nhiên tôi đã tắt tivi vào thời điểm phút 94. Tôi đơn giản là không muốn chứng kiến tuyển Pháp ăn mừng chiến thắng mà thôi."

Khác với trận đấu cùng tuyển Bỉ, Pháp đã có một màn trình diễn rất hay và thuyết phục trước Croatia để rồi giành chiến thắng 4-2 chung cuộc. Điều này cũng đã giúp Pháp bước lên đỉnh thế giới sau 20 năm chờ đợi.

Với bản thân Courtois, kết thúc giải đấu ngoài việc có được vị trí thứ 3 cùng tuyển Bỉ, anh cũng đã được vinh danh ở giải thưởng 'Găng tay vàng' dành cho thủ môn xuất sắc nhất.

Video tài năng của Thibaut Courtois

Kỳ Anh | 21:55 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục