Chưa hết mùa giải, tương lai của Zidane đã được định đoạt

18:03 Thứ tư 05/05/2021 | 3

TinTheThao.com.vnNgay từ lúc này đã xuất hiện thông tin nói về tương lai của Zinedine Zidane.

Đây là mùa giải khó khăn của Real Madrid. Chính vì vậy nên từng xuất hiện thời điểm tương lai của Zinedine Zidane bị đặt dấu hỏi. Los Blancos hiện vẫn còn 2 đấu trường là La Liga và Champions League. Tuy nhiên, chưa có điều gì bảo đảm đội chủ sân Bernabeu sẽ lên ngôi vương. Trong trường hợp câu lạc bộ Hoàng gia trắng tay, không bất ngờ nếu Florentino Perez đưa “án tử” cho Zidane.

Bên cạnh đó, sự việc Zidane được đội tuyển Pháp tiếp cận sau EURO hè này cũng liên tục xuất hiện trên các mặt báo. Quá nhiều câu chuyện khiến NHM nghĩ đến viễn cảnh Zidane nhiều khả năng rời Real sau mùa giải hiện tại. Song, thông tin từ Cadena SER vừa tiết lộ tình tiết mới liên quan đến tương lai của nhà cầm quân người Pháp.

Chưa hết mùa giải, tương lai của Zidane đã được định đoạt - Bóng Đá

 Zidane được cho vẫn trụ lại Real mùa tới.

Theo đó, bất kể chuyện gì xảy ra ở mùa giải năm nay, dù Real có vô địch hay không, Zidane vẫn tiếp tục dẫn dắt Los Blancos. Quan trọng nhất, BLĐ Real nhiều khả năng ký giao kèo mới với Zidane khi bản hợp đồng hiện tại sẽ đáo hạn vào mùa hè 2022.

Một trong những lý do chính giữ ghế của cựu danh thủ xứ lục lăng là bởi ông được lòng các cầu thủ chủ chốt tại câu lạc bộ. Họ không muốn Zidane ra đi và bản thân ông hiện cảm thấy hạnh phúc khi làm việc ở Bernabeu.

Video Zidane trả lời phỏng vấn: 

 
Lữ Phong | 17:33 05/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục