Chưa hết mùa giải, một cái tên đã không còn tương lai tại Bayern Munich

09:53 Thứ ba 22/12/2020

TinTheThao.com.vnMùa giải chưa khép lại nhưng tương lai của một ngôi sao dường như đã được định đoạt.

Bayern Munich dù đã sở hữu 2 chân chạy cánh hàng đầu là Serge Gnabry và Kingsley Coman nhưng họ vẫn muốn chiêu mộ thêm cầu thủ chạy biên trong mùa hè vừa rồi. HLV Hansi Flick cần sự xoay tua trong một mùa giải dài nên ông muốn sở hữu Leroy Sane và Douglas Costa. 

Trong 2 cái tên này, Sane là gương mặt nhận được nhiều sự kỳ vọng hơn. Costa vốn không còn ở thời kỳ đỉnh cao như giai đoạn trước đó tại Allianz Arena. Chính vì thế nên ngôi sao sinh năm 1990 hiếm khi được trao cơ hội thi đấu. Tính đến hiện tại, cầu thủ người Brazil chỉ thi đấu vỏn vẹn 538 phút sau 16 trận ra sân trên mọi đấu trường. 

Với thời lượng thi đấu hạn chế như thế, nhiều người dấy lên câu hỏi Bayern sẽ trả Costa về lại Juventus sau khi giao kèo cho mượn đáo hạn. Kết thúc mùa giải này, Costa có thể không còn gắn bó với gã khổng lồ xứ Bavaria.

Douglas Costa's agent Giovanni Branchini:  - Bóng Đá

 Costa đang không được trọng dụng tại Bayern.

Nói về tương lai của Costa, người đại diện Giovanni Branchini đã lên tiếng bày tỏ trên TMW Radio. Theo đó, ông khẳng định Bayern không mua đứt ngôi sao chạy cánh 30 tuổi từ Juventus:

"Thật không may là cậu ta không được thi đấu nhiều tại Bayern. Do đó tôi không nghĩ rằng Bayern sẽ quyết định mua lại cậu ta từ Juventus."

Video Douglas Costa trên sân tập của Bayern Munich:

 
Lữ Phong | 09:23 22/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục