Chưa hết 'hận' Man Utd, 'quái vật' tuyên bố quá gắt về bản thân

08:50 Thứ bảy 29/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo ngôi sao vừa lên tiếng bày tỏ sự thất vọng về khoảng thời gian chơi cho M.U.

Cách đây 7 năm, Wilfried Zaha đã trở thành bản hợp đồng cuối cùng của Sir Alex Ferguson tại Manchester United trước khi nghỉ hưu. Mặc dù vậy, ngay sau khi chiến lược gia người Scotland giã từ sự nghiệp cầm quân, cầu thủ người Bờ Biển Ngà cũng không còn chỗ đứng tại M.U.

Dưới triều đại của tân thuyền trưởng David Moyes, chàng trai sinh năm 1992 không được trọng dụng khi Quỷ đỏ còn nhiều nhân tố sáng giá. Trong vai trò chạy cánh, cựu HLV Everton vẫn sở hữu những Ryan Giggs, Luis Nani hay đặc biệt là Adnan Januzaj.

Wilfried Zaha opens up on Old Trafford regrets and admits he still seeks a challenge away from Crystal Palace - Bóng Đá

 Wilfried Zaha đang là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất Premier League.

Chính vì thế, Wlfried Zaha quyết định rời "Nhà hát của những giấc mơ" để trở về đội bóng cũ là Crystal Palace. Và dù câu chuyện đã qua từ lâu, tuy nhiên cầu thủ 27 tuổi vẫn chưa thể nào quên khoảng thời gian tồi tệ khi khoác áo đội chủ sân Old Trafford.

"Nỗi thất vọng lớn nhất là tôi chỉ muốn chứng minh mình đủ tốt để chơi cho United. Giờ đây, mỗi khi nhớ lại, tôi vẫn cảm thấy rằng mình thực sự thích hợp với đội bóng. Ngoài kia có nhiều cái tên đã gặp khó khăn khi chuyển sang một CLB hàng đầu.

Họ không có nhiều cơ hội ra sân, để rồi khi cầu thủ ấy ra đi, bạn không còn nghe nhiều về họ nữa. Đó chính là điều thúc đẩy tôi trở thành một trong những nhân vật hàng đầu", Wilfried Zaha trả lời phỏng vấn trên The Mirror.  

Buổi phỏng vấn thú vị của Wilfried Zaha: 

Giang Nam | 07:52 29/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục