Chưa hết cay cú thất bại đau đớn, Klopp đổ lỗi cho virus Corona

23:26 Thứ bảy 28/03/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Liverpool cho rằng chính dịch COVID-19 đã gây ra đòn giáng mạnh đầu tiên vào The Kop trong mùa.

Klopp phát biểu khi trở thành cựu vương Champions League

Nước Anh đang thật sự phải sống trong những giờ phút hoang mang tột độ, bởi sự càn quét của virus Corona. Liên tiếp những ngày qua, xứ sương mù phải hứng chịu những cú sốc khi liên tiếp Thái tử Charles, rồi đến Thủ tướng Boris Johnson dương tính với COVID-19.

Trước đó, BTC Premier League đã phải thông báo kéo dài thời gian hoãn mùa giải đến hết tháng 4, nhằm hạn chế nguy cơ lây lan dịch bệnh. Tuy vậy với những diễn biến phức tạp mới nhất, đang xuất hiện không ít quan ngại chiến dịch 2019/20 của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh sẽ phải hủy bỏ.

Nếu Premier League không thể hoàn tất, Liverpool là đội chịu thiệt hại vô cùng nặng nề. The Kop chỉ còn kém ngôi vương đầu tiên trong lịch sử đúng 6 điểm, trước khi mùa giải tạm hoãn.

Klopp: COVID-19 Impacted Atletico Loss - Bóng Đá

HLV Klopp của The Kop.

Không thể vô địch Premier League sẽ thật sự là đòn giáng mạnh thứ hai với thầy trò Jurgen Klopp, sau khi trở thành cựu vương tại Champions League.

Phát biểu qua trang chủ CLB mới đây, Klopp vẫn chưa thể chấp nhận thất bại trước Atletico Madrid. Chiến lược gia người Đức cho rằng cũng chính dịch COVID-19 đã ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị của Liverpool trước trận: "Vào buổi sáng thứ Hai, tôi tỉnh dậy và nghe tình hình tại Madrid, rằng họ sẽ đóng cửa các trường học và đại học từ thứ Tư. Vì vậy thành thật thì thật sự lạ khi chuẩn bị cho trận cầu đó."

"Tôi thường không gặp rắc rối với những thứ xung quanh. Tuy nhiên thời điểm đó thật sự khó khăn."

Phụng Sồ | 22:37 28/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục