Chưa gặp Liverpool, PSG đã "hao binh tổn tướng" vì mất 5 trụ cột

17:07 Thứ năm 13/09/2018

TinTheThao.com.vnPSG đang đối diện với muôn vàn khó khăn trước cuộc chạm trán với Liverpool tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League.

Theo thông tin từ tờ Le Parisien, hậu vệ cánh trái hàng đầu của đội bóng Thủ đô nước Pháp, Layvin Kurzawa đã gặp phải một chấn thương và không thể góp mặt cùng PSG trong trận đại chiến với Liverpool vào giữa tuần sau ở Champions League.

Ngoài Kuzawa, danh sách thương binh của Les Rouge-et-Bleu còn có "lão tướng" Dani Alves và "kiến trúc sư" Marco Verratti.

Đây sẽ là những tổn thất không hề nhỏ dành cho Paris Saint-Germain khi Alves cùng Kurzawa là những hậu vệ biên có khả năng công thủ toàn diện và là những mũi khoan không thể thiếu của HLV Thomas Tuchel ở hai hàng lang cánh.

Chưa gặp Liverpool, PSG đã

Paris Saint-Germain sẽ không có được hai hậu vệ cánh hàng đầu, Dani Alves và Layvin Kurzawa khi đối đầu Liverpool. 

Trong khi đó, Marco Verratti lại là "buồng phổi" của PSG ở tuyến giữa với khả năng phân phối bóng lợi hại cùng nhãn quan chiến thuật tuyệt vời.

Nhiều khả năng, HLV Thomas Tuchel sẽ phải sử dụng Thomas Meunier, Stanley N’Soki thay thế ở hàng thủ và đẩy Marquinhos lên chơi tiền vệ.

Ngoài bộ ba nói trên, khả năng ra sân của hai cái tên Adrien Rabiot và thủ thành Gianluigi Buffon vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Nếu như cả 5 cầu thủ Kurzawa, Alves, Verratti, Rabiot và Buffon đều không thể thi đấu, Paris Saint-Germain sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trước trận đấu gặp Liverpool.

Phi Yến | 16:05 13/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục