Chưa được bày bán, Yamaha T-Max đã có ống xả "hàng hiệu"

15:39 Thứ hai 02/01/2012

Mới ra mắt và chưa có mặt trên thị trường nhưng mẫu xe Yamaha T-Max đã sớm được hãng Akrapovic cung cấp loại ống xả riêng.

Yamaha T-Max là dòng xe mới mang phong cách Touring với thiết kế thân dài, yên to giúp người lái có vị trí và tư thế ngồi khá thoải mái. Bên cạnh đó, để người lái cảm thấy nhẹ nhàng hơn khi vận hành, hãng Yamaha đã thay đổi thiết kế khung của T-Max sang loại hợp kim nhôm, từ đó cắt giảm trọng lượng mà vẫn đảm bảo sự chắc chắn cho xe.

Bên trong T-Max là khối động cơ DOHC, 4 thì, 4 xi lanh, dung tích 530cc và làm mát bằng chất lỏng. Với khối động cơ trên, xe có thể sản sinh công suất 45,8 mã lực tại 6.759 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 52,3 Nm tại 5.250 vòng/phút. Ngoài ra, hãng Yamaha cũng không quên đưa hệ thống phun xăng điện tử vào T-Max để giúp xe tiết kiệm xăng.

Hiện nay, Yamaha T-Max vẫn chưa được phân phối ra thị trường. Tuy nhiên, hãng Akrapovic lại nhanh chóng sản xuất bộ ống xả dành riêng cho T-Max. Có thể nói, Akrapovic là một hãng sản xuất ống xả cho các dòng xe thể thao phân khối lớn khá nổi tiếng trên thị trường thế giới. Không chỉ tạo ra những âm thanh mạnh mẽ, đầy uy lực, ống xả do hãng Akrapovic sản xuất còn đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng vật liệu và khả năng khống chế lượng khí thải.

Trong kế hoạch mở rộng thị trường, Akrapovic đã ký khá nhiều hợp đồng với các hãng môtô nhằm được phép sản xuất ống xả riêng biệt cho từng dòng xe. Yamaha T-Max cũng không phải là ngoại lệ.

Theo một số nguồn tin, dòng ống xả sản xuất riêng cho Yamaha T-Max làm bằng carbon và sẽ có thiết kế giảm thanh bằng titan. Nhờ đó, xe sẽ hoạt động êm ái hơn mà không hề tăng trọng lượng. Mẫu ống xả của Akrapovic cho Yamaha T-Max dự kiến được bán với giá 890 Euro.

Hiển Xăm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục