Chưa dính COVID, vì sao Havertz vắng mặt?

18:01 Thứ sáu 17/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel cập nhật nguyên do cậu học trò đồng hương không được đăng ký thi đấu hôm nay.

Sau giai đoạn chiếm giữ ngôi đầu BXH Premier League, phong độ của Chelsea trong khoảng thời gian gần đây không còn tốt. Rạng sáng nay, The Blues tiếp tục trải qua 1 trận hòa như thua. 

Tiếp đón Everton tại Stamford Bridge, các học trò của HLV Thomas Tuchel dồn ép đối thủ với 80% thời lượng kiểm soát bóng. Tuy nhiên phải đến phút 70, Mason Mount mới khai thông được bế tắc cho đội chủ nhà. 

Chelsea sớm đánh mất lợi thế dẫn bàn 4 phút sau và đành ngậm ngùi chấp nhận kết quả hòa 1-1.

Tuchel:

 Chelsea bị Manchester City nới rộng cách biệt lên thành 4 điểm sau vòng 17.

Chia sẻ qua trang chủ CLB, Tuchel xác nhận không yêu cầu hoãn trận đấu với Everton: "Tôi không đánh mất sự tập trung hay năng lượng vào những vấn đề như thế. Tôi khá chắc Petr (Cech - cố vấn Chelsea) và Marina (Granovskaia - giám đốc Chelsea) lo chuyện này. Chúng tôi cũng giữ liên lạc thân cận với các bác sĩ của đội."

Nhà cầm quân người Đức cập nhật 4 cậu học trò bao gồm Romelu Lukaku, Timo Werner, Callum Hudson-Odoi và Ben Chilwell đã dương tính với COVID-19. Tuchel cho hay nguyên do cậu học trò đồng hương Kai Havertz vắng mặt là vì không có trạng thái tốt: "Kai cảm thấy không khỏe."

"Cậu ấy chưa dương tính với COVID-19, nhưng chúng tôi cũng chờ đợi các kết quả kiểm tra và quyết định không mang Havertz theo đội hình."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Kai Havertz tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 17:03 17/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục