Chưa đến mùa hè, Barca tự tin chốt sổ Erling Haaland

17:02 Thứ năm 13/05/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona tự tin bản thân có thể hoàn tất thương vụ Haaland ngay trong hè này.

Erling Haaland đang là 1 trong những chân sút đáng xem nhất vào thời điểm hiện tại. Trong mùa giải năm nay, Haaland tiếp tục duy trì phong độ săn bàn ấn tượng.

Được biết, sau 38 trận ra sân trên mọi đấu trường, chân sút sinh năm 2000 ghi 37 bàn. Con số cực kỳ xuất sắc dành cho một tài năng chỉ mới 20 tuổi.

Đó là lý do mà Haaland trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu. Sẽ chẳng bất ngờ nếu chân sút trẻ này tìm đến bến đỗ thách thức hơn Borussia Dortmund ngay trong hè này. Và hiện xuất hiện một đội bóng xem Haaland là mục tiêu hàng đầu trong danh sách mua sắm.

Cụ thể, nguồn tin từ Sport tiết lộ Barca đang giữ một mối liên lạc lâu dài với phía Haaland. Blaugrana thậm chí tự tin cho rằng họ đủ sức thuyết phục Haaland đến Nou Camp vào mùa hè này. Barca hiểu rõ Dortmund muốn điều gì khi đội bóng nước Đức kỳ vọng thu về ít nhất 125 triệu euro từ việc bán người.

Barcelona are in permanent contact with Erling Haaland's entourage - Bóng Đá

 Barca luôn theo dõi Haaland sát sao.

Động thái theo dõi và quan tâm Haaland sát sao của Barca đang khiến NHM đội bóng bất ngờ. Bởi Barca chưa có ý định củng cố sức mạnh hàng thủ, vị trí khiến họ mất điểm liên tục trong thời gian vừa qua.

Nên nhớ Haaland chưa phải cái tên duy nhất trong danh sách mua sắm của Barca. Memphis Depay cũng là gương mặt đáng chú ý khác.

Video Haaland ở cúp quốc gia Đức:

 
Lữ Phong | 16:32 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục