Chưa đấu Việt Nam, sao Malaysia đã than: "Bây giờ, chúng tôi mệt quá"

18:53 Thứ bảy 08/12/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao nhập tịch của đội tuyển Malaysia, Mohamadou Sumareh đã có một số chia sẻ trước thềm trận chung kết AFF Cup với tuyển Việt Nam.

Trong số các ngôi sao Malaysia tham dự kỳ AFF Cup 2018, tiền vệ nhập tịch người Gambia, Mohamadou Sumareh chính là một trong những gương mặt nổi bật nhất. 

Sở hữu tốc độ ấn tượng, kỹ thuật khéo léo, tạt bóng hiệu quả và rất mạnh mẽ trong các tình huống đột phá, tiền vệ số 13 được xem như một trong những mũi tấn công nguy hiểm nhất bên phía "Những chú hổ Đông Nam Á". 

Tuy nhiên, phát biểu trước thềm trận chiến với đội tuyển Việt Nam tại chung kết AFF Cup, Sumareh tỏ ra khá dè chừng: "Chức vô địch AFF Cup là mục tiêu của tuyển Malaysia và chúng tôi cần phải chiến đấu hết mình để giành được vinh quang đó. 

Trận đấu với Thái Lan, chúng tôi đã mắc phải một số sai lầm và nếu Adisak không sút hỏng quả penalty, chúng tôi đã không có mặt ở chung kết. Điều đó sẽ không được phép lặp lại trước Việt Nam, một đội bóng rất giỏi tận dụng các cơ hội. 

Chưa đấu Việt Nam, sao Malaysia đã than:

Sumareh cho biết thể lực của các cầu thủ Malaysia có phần giảm sút sau những trận đấu vừa qua.  

Sau những trận đấu căng thẳng vừa qua, bây giờ, chúng tôi đang rất mệt nhưng trong lần ra sân tới, chúng tôi sẽ chiến đấu với phong độ tốt nhất".  

Phi Yến | 16:15 08/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục