Chưa đấu Việt Nam ở Mỹ Đình, tuyển Philippines đã bị "hành xác"

16:27 Thứ hai 03/12/2018

TinTheThao.com.vnTuyển Philippines đang đứng trước nguy cơ bị "hành xác thể lực" trước trận bán kết lượt về gặp tuyển Việt Nam tại Mỹ Đình.

Sau trận thua trước tuyển Việt Nam ở Panaad, Bacolod với tỷ số 2-1, tuyển Philippines sẽ phải di chuyển sang Hà Nội để đá trận bán kết lượt về ở Mỹ Đình.

Vào lúc 11h30 ngày 3/12, thầy trò HLV Park Hang-seo đã ra máy bay và sẽ mất khoảng 3 tiếng 30 phút để về đến Thủ đô. Tuy nhiên, với tuyển Philippines, chuyến hành trình của họ sẽ không được thoải mái như thế khi theo dự kiến, đoàn quân của HLV Sven-Goran Eriksson phải mất đến 20 tiếng để có thể đến đất nước hình chữ S.

Nguyên do vì tuyển Việt Nam di chuyển bằng chuyên cơ riêng trong khi với đội bóng xứ đảo, do sân bay Bacolod-Silay không đáp ứng đủ điều kiện nên họ phải từ Bacolod chuyển đến Manila.

Chưa đấu Việt Nam ở Mỹ Đình, tuyển Philippines đã bị

Tuyển Philippines dự kiến sẽ mất tới 20 tiếng để di chuyển đến Việt Nam. 

Tiếp đó, tuyển Philippines sẽ từ đây bay sang Hồng Kông rồi mới chuyển đến Việt Nam. Tổng thời gian dự kiến có thể kéo dài hơn 20 tiếng và đó sẽ là một chuyến "hành xác" thể lực thật sự dành cho thầy trò HLV Sven-Goran Eriksson.

Về phía tuyển Việt Nam, họ sẽ về tới Hà Nội trong chiều tối ngày 3/12 và có hơn 48 tiếng nghỉ ngơi trước khi chạm trán đối thủ ở Mỹ Đình.

Phi Yến | 15:12 03/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục