Chưa đấu Việt Nam, HLV Malaysia thừa nhận có thể mất 2 trụ cột

17:57 Thứ hai 10/12/2018

TinTheThao.com.vnHLV Tan Cheng Hoe cho biết có 2 cầu thủ Malaysia nhiều khả năng không kịp bình phục chấn thương để thi đấu trận chung kết lượt đi AFF Cup với tuyển Việt Nam.

Vào ngày 11/12 tới, tuyển Malaysia và tuyển Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu trong khuôn khổ trận chung kết lượt đi AFF Cup tại sân vận động Bukit Jalil. 

Trước thềm trận đấu, "Những chú hổ Đông Nam Á" đang đối mặt với những tổn thất lớn về nhân sự khi hậu vệ Syahmi Safari gặp phải chấn thương, trong khi cả tiền đạo Norshahrul Idlan Talaha và ngôi sao chạy cánh Mohamadou Sumareh đều gặp phải những vấn đề về thể lực. 

Đặc biệt, phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Tan Cheng Hoe đã thừa nhận: "Cả Aidil Zafuan và Syazwan Andik đều đang phải chạy đua với thời gian để kịp hồi phục cho trận đấu sắp tới. 

Vào tối ngày 10/12 này, chúng tôi sẽ có kết luận cuối cùng về việc họ có thể ra sân khi chạm trán Việt Nam hay không. Tuy nhiên, tuyển Malaysia đang rất tự tin và tôi cho rằng, tất cả các cầu thủ đều đang hừng hực khí thế chiến đấu cho cuộc đối đầu sắp tới". 

Chưa đấu Việt Nam, HLV Malaysia thừa nhận có thể mất 2 trụ cột - Bóng Đá

Cả Aidil Zafuan (áo vàng - giữa) và Syazwam Andik (trái - ngoài cùng) đều là những trụ cột nơi hàng thủ của Malaysia.  

Nếu như Aidil Zafuan được xem là "hòn đá tảng" không thể thay thế ở trung tâm hàng phòng ngự Malaysia thì Syazwan Andik đang là hậu vệ trái quan trọng của đội tuyển khi đã góp mặt ở 5/6 trận đấu vừa qua. 

Phi Yến | 16:18 10/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục