Chưa đấu, Frank Mir đã 'chào thua' trước Antonio Silva

20:45 Chủ nhật 08/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Frank Mir thừa nhận anh đã không là chính mình như thời kỳ giành chiếc đai vô địch hạng cân heavyweight.

Frank Mir năm nay đã 35 tuổi, và lần cuối cùng mà người hâm mộ được trong thấy anh giành chiến thắng đó chính là tại sự kiện UFC 140 diễn ra vào tháng 12 năm 2011.

Trước mắt, cựu vương hạng cân heavyweight lên lịch cho một trận đấu với Antonio Silva tại sự kiện UFC Fight Night 61 sẽ diễn ra vào ngày 22 cuối tháng này.

Trong phát biểu mới đây về trận đấu này, Frank Mir cũng đã tỏ ra không mấy tự tin vào phần thắng của mình, khi cho biết:

"Nếu có thể thể hiện được điều gì đó trong trận đấu này, có lẽ tôi sẽ được UFC trao thêm cơ hội để tiếp tục thượng đài. Đó là trận đấu mà tất cả chúng tôi đều muốn giành chiến thắng, tuy nhiên về phần mình, tôi thật sự cũng chỉ muốn thể hiện hết khả năng của mình."

"Tôi chỉ muốn cho mọi người thấy liệu tôi còn có thể làm được những gì. Nếu thượng đài mà không thể làm được điều này, thì đó còn tệ hơn là cả việc phải nhận lấy một thất bại."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục