Chưa đá trận nào, "đá tảng 27 triệu" bị Arsenal tống khứ lần hai

20:24 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnSao trẻ người Pháp tạm thời không có cơ hội chứng tỏ bản thân tại Arsenal.

 

Arteta nói về tấm thẻ đỏ của Nicolas Pepe 

Trong kỳ chuyển nhượng cuối cùng của mình trên cương vị thuyền trưởng Arsenal, HLV Unai Emery đã mang về Emirates khá nhiều bản hợp đồng đáng chú ý. Trong số đó, có một tân binh mà ông chưa kịp sử dụng thì đã nhận trát sa thải từ BLĐ Pháo thủ, William Saliba.

Được đánh giá như một trong những trung vệ tiềm năng nhất nước Pháp thế hệ hiện tại, thực tế thì Arsenal đã phải cạnh tranh tương đối gay gắt với Tottenham Hotspur để có được chữ ký của Saliba ở thời điểm đó. Rốt cuộc, anh cập bến Emirates thông qua một thương vụ trị giá 27 triệu bảng vào tháng 7/2019.

Saliba to join St etienne  - Bóng Đá

 Hiện tại, Saliba chỉ được chơi bóng cùng đội trẻ.

Ngay sau đó, Saliba được Arsenal gửi lại Saint-Etienne để thi đấu dưới dạng cho mượn nhằm tích lũy kinh nghiệm. Nhưng khi trở lại Emirates vào mùa này, anh lại không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta.

Cho đến nay, Saliba vẫn chưa được ra mắt đội một dù mùa giải mới đã khởi tranh rất lâu. Và có lẽ, ngày đó còn cách thời điểm hiện tại rất xa. Mới đây, Express dẫn nguồn từ ấn phẩm But Football Club cho hay, Arsenal và phía Saint-Etienne đã gần đạt được một thỏa thuận để Saliba tiếp tục trở lại Ligue 1 vào mùa Đông sắp tới.

Rõ ràng, so với việc "ngồi chơi xơi nước" tại Emirates, vẫn tốt hơn cho Saliba nếu anh được chơi bóng thường xuyên tại Ligue 1. Hơn nữa, việc không được ra sân còn ảnh hưởng rất lớn đến quá trình phát triển của một cầu thủ trẻ. 

Huỳnh Phong | 19:26 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục