Chưa đá SEA Games, Campuchia và Myanmar đã "hao gầy" vì Philippines

10:38 Thứ hai 25/11/2019

Nước chủ nhà U22 Philippines đang khiến người hâm mộ các đội U22 Campuchia và U22 Myanmar phải lo lắng.

Môn thể thao được mong đợi nhất nhì tại SEA Games 2019, bóng đá nam sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 25/11 tuy nhiên, trong khoảng thời gian vừa qua, đã có không ít bất cập và phản hồi bức xúc từ các đội U22 tham dự gửi đến nước chủ nhà Philippines. 

Cụ thể, trong việc bố trí xe đưa đón để chuyên chở cầu thủ U22 Campuchia cùng U22 Myanmar từ sân bay về khách sạn, phía Philippines đã tỏ ra chậm trễ và để các thành viên của hai đội bóng này phải chờ đợi đến hàng giờ đồng hồ để được nhận phòng nghỉ ngơi. 

Không những thế, khi có mặt tại chỗ nghỉ, những cầu thủ U22 Campuchia còn phải đối diện với tình trạng không có đủ giường nệm, điều khiến họ phải ngủ ngay trên sàn nhà. Những động thái kém chuyên nghiệp từ phía chủ nhà Philippines đã vấp phải rất nhiều phản ứng tiêu cực từ truyền thông Đông Nam Á và không ít trang báo cho rằng, đây là hành động nhằm tiêu hao thể lực các đối thủ của đội bóng xứ đảo. 

Chưa đá SEA Games, Campuchia và Myamnar đã

Các cầu thủ Campuchia thậm chí phải nằm ngủ ngay trên sàn nhà.  

Vào 15h chiều nay (25/11), cả hai trận đấu khai màn bảng A và bảng B đều sẽ khởi tranh. Cụ thể, ở bảng B, U22 Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu được dự báo không mấy khó khăn trước U22 Brunei trong khi đó, U22 Malaysia sẽ có màn thư hùng với U22 Myanmar cùng quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm. 

Trận đấu trễ nhất trong ngày sẽ diễn ra vào lúc 19h giữa nước chủ nhà, U22 Philippines và U22 Campuchia. 

Phi Yến | 08:45 25/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục