Chưa đá, Man Utd sớm "giương cờ trắng" trước AC Milan?

13:51 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnAC Milan được đánh giá là đối thủ khó nhằn dành cho Manchester United.

Vừa qua, UEFA cũng đã tiến hành bốc thăm các cặp đấu thuộc vòng 1/8 Europa League. Đáng chú ý, lá thăm may rủi đã đưa Man United đối đầu với AC Milan - đội bóng đang cạnh tranh chức vô địch Serie A ở mùa giải năm nay.

Đây là cuộc chạm trán khá thú vị khi Man United sẽ đối mặt với người cũ, Zlatan Ibrahimovic, cũng như chạm trán cầu thủ mà họ đang cho AC Milan mượn là Diogo Dalot. 

Man Utd give priority to league over Milan clash - Bóng Đá

 Man United sẽ ưu tiên Premier League hơn là Europa League.

Được biết, do Man United cũng đang cạnh tranh chức vô địch Premier League với Man City, nên đã có ý kiến cho rằng, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ không ưu tiên đấu trường Europa League.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ MilanNews, nhà báo Paul Hirst của tờ The Times không ngần ngại nhận định: "Tôi nghĩ Solskjaer sẽ ưu tiên cho Premier League. Cuộc đua vào Top 4 đang trở nên rất căng thẳng, và Man United thực sự cần phải dự Champions League vào năm sau.

Trong mọi trường hợp, đội hình của họ rất có chiều sâu, đó là lý do tại sao họ đã làm rất tốt ở mùa giải này."

Thực tế, Man United đang đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH Premier League nhưng khoảng cách với đội bám đuổi phía sau là rất nhỏ. Nếu lơ là, Man United hoàn toàn có thể bị đánh bật khỏi Top 4 lúc này không hay.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 12:53 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục