Chưa đá, Bale và đồng đội đã làm nên lịch sử

06:30 Thứ hai 21/11/2022

TinTheThao.com.vnGareth Bale và tuyển xứ Wales hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều điều thú vị tại World Cup 2022.

 

Đội bóng của HLV Rob Page đang chuẩn bị cho lần xuất hiện thứ hai của họ tại giải đấu lớn nhất hành tinh. Xứ Wales cũng tổ chức buổi họp báo trước trận ra quân gặp Mỹ tại World Cup 2022.

Ben Davies là người góp mặt trong buổi họp báo này. Đáng chú ý, anh đã trả lời các câu hỏi của nhà báo bằng tiếng xứ Wales, đây là lần đầu tiên điều này được thực hiện tại giải đấu.

Khi được hỏi về việc sử dụng tiếng mẹ đẻ trong cuộc họp báo với giới truyền thông, Davies nói: "Thật là một cảm giác tuyệt vời khi trở thành một phần của đội tuyển và có cơ hội đi vòng quanh thế giới, thể hiện những điều tốt nhất của xứ Wales. Đó là một cảm giác thực sự đặc biệt.

Chúng tôi đang cố gắng thể hiện những gì tốt nhất của xứ Wales và mọi cầu thủ sẽ mặc chiếc áo này với niềm tự hào.”

Chưa đá, Bale và đồng đội đã làm nên lịch sử - Bóng Đá

 Davies trả lời phỏng vấn bằng tiếng Wales.

Đó là ấn tượng mà Wales đã có trên đấu trường toàn cầu trong những năm gần đây, huyền thoại người Brazil Cafu đã gây sốt trên mạng xã hội trong tuần này sau khi ủng hộ đội quân của Page.

Cầu thủ hai lần vô địch World Cup đã đọc một thông điệp bằng tiếng Wales để chào mừng quốc gia này trở lại với một kỳ World Cup.

"Cymru, croeso nol," anh nói. "Lần cuối cùng bạn chơi ở World Cup đã 64 năm trước. Sự trở lại của bạn là nguồn cảm hứng cho tất cả mọi người, kể cả tôi.

Chúc các chàng trai may mắn. Iechyd da."

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 05:32 21/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục