Chúa có cứu Djokovic thoát khỏi vực thẳm?

13:38 Thứ bảy 02/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Với Novak Djokovic, lúc này không điều gì hơn là việc mong chờ vào một phép màu trước Sam Querrey.

Djokovic đang bị Querrey dẫn trước hai ván. Ảnh: Internet.

Đang trên đà thăng hoa và tưởng như chẳng ai có thể cản được bước tiến thì Djokovic bất ngờ nhận cú sốc ở vòng ba. Trong trận đấu với Querrey, Nole dường như không còn là chính mình và hệ quả là anh đang phải đối mặt với nguy cơ thất bại chung cuộc ở Wimbledon 2016.

Cụ thể sau hai ván, Querrey đang tạm dẫn trước với tỷ số 7-6, 6-1. Lúc này những cơn mưa dường như đến rất kịp lúc bởi Querrey đang chơi lấn lướt hoàn toàn so với Djokovic.

Việc trận đấu tạm hoãn và phải dời sang ngày hôm sau được xem là điều may mắn với Djokovic. Đây là khoảng thời gian mà Djokovic cần để trấn tĩnh lại tâm lý và vượt qua cú sốc. Gần 24 giờ nghỉ ngơi cũng sẽ là khoảng thời gian mà Nole cần phải điều chỉnh lối chơi, trước khi nghĩ về cuộc ngược dòng ở ba ván sau.

Phải nói thêm là Djokovic vừa mới lập kỷ lục 30 trận thắng liên tiếp tại Grand Slam. Anh còn đang hướng đến việc đoạt Grand Slam thứ 5 liên tiếp và là Grand Slam thứ 13 trong sự nghiệp. 

Dự kiến Djokovic sẽ tiếp tục trận đấu với Querrey không trước 18h00 tối nay.

Nam Anh | 13:38 02/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục