Chữa cháy hàng công, Chelsea quyết tranh sát thủ 80 triệu bảng với Arsenal

06:25 Thứ hai 02/01/2023

TinTheThao.com.vnTrong một nỗ lực để chữa cháy hàng công, Chelsea được cho sẽ quyết cạnh tranh mục tiêu 80 triệu bảng với Arsenal.

 

Arsenal đang tìm kiếm một chân sút tốt sau khi Gabriel Jesus dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 3 tháng. Trong khi đó, tờ Corriere dello Sport của Italia nói rằng Dusan Vlahovic sẵn sàng chuyển đến một đội bóng mới trong tháng Giêng do những bất ổn về mặt tài chính của Juventus. Báo cáo cũng nói rằng, Lão bà sẵn sàng nói chuyện với CLB nào chồng lên bàn đàm phán hơn 80 triệu bảng.

Chelsea eyeing to hijack Arsenal’s move for 22-year-old striker - Bóng Đá

 Chelsea nóng lòng muốn có Vlahovic.

Tuy nhiên, không chỉ có Arsenal là muốn chiêu mộ Vlahovic. Theo Football.London, Chelsea đang theo dõi sát sao chân sút người Serbia. Thời điểm này, Chelsea thực sự gặp khó ở vị trí trung phong. Sau chấn thương của Armando Broja, The Blue chỉ còn lại đúng một tiền đạo đáng tin là Pierre-Emerick Aubameyang. Tuy nhiên, tân binh này cũng chỉ mới ghi được 1 bàn ở Premier League kể từ đầu mùa giải.

Aubameyang một lần nữa bị chỉ trích trong trận hòa 1-1 mới đây của Chelsea trước Nottingham Forest. BLV Jamie Redknapp tin rằng, Aubameyang không phải là đáp án mà Chelsea cần tìm.

"Pierre-Emerick Aubameyang không phải là câu trả lời ở Arsenal nên bây giờ, cậu ấy sẽ không phải là câu trả lời ở Chelsea,"

"Bây giờ Aubameyang đã già đi. Cậu ấy không phải là cầu thủ như trước đây. Họ đang cố gắng để có được Christopher Nkunku, đó là cầu thủ mà họ đang theo đuổi."

Ngọa Long | 05:27 02/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục