Chưa cần bom tấn, M.U đang sở hữu ngôi sao có thể thay thế Pogba

08:19 Thứ ba 27/07/2021 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có thể sẽ phải nói lời chia tay tiền vệ người Pháp trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Tương lai Paul Pogba tại Man Utd đang ngày càng trở nên tăm tối, đặc biệt khi những tin đồn về việc ngôi sao người Pháp từ chối gia hạn xuất hiện dày đặc trên các mặt báo. Trong bối cảnh hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022, động thái của Pogba đã đẩy Man Utd vào thế tiến thoái lưỡng nan.

Hai năm sau lời tuyên bố muốn tìm kiếm thử thách mới, viễn cảnh chân chuyền sinh năm 1993 chia tay Quỷ đỏ đang trở nên thực tế hơn bao giờ hết. Bởi ở thời điểm hiện tại, anh cũng đang được một đội bóng giàu tham vọng như Paris Saint-Germain dang tay chào đón.

Manchester United fans react to Paul Pogba reports - Bóng Đá

 Pogba sẽ gia nhập PSG?

Nếu quá trình đàm phán gia hạn vẫn không tiến triển, Quỷ đỏ buộc phải chia tay bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử nhằm tránh trường hợp anh rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhiều đồn đoán cho rằng, Man Utd sẽ bỏ túi số tiền khoảng 43 triệu bảng cho thương vụ này và với nguồn kinh phí trên, họ hoàn toàn có thể lên kế hoạch chiêu mộ một ngôi sao tiềm năng khác nhằm khỏa lấp khoảng trống Pogba để lại.

Đây được xem như giải pháp tốt nhất dành cho đội chủ sân Old Trafford, tuy nhiên nên nhớ rằng, trong tay HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn đó một phương án hữu hiệu khác có thể thay thế phần nào vai trò của Pogba, đó chính là Jesse Lingard.

Cách đây khoảng 1 năm, tiền vệ người Anh từng bị xem như người thừa tại Man Utd khi liên tiếp thể hiện những màn trình diễn đáng thất vọng và không thể cạnh tranh suất đá chính với Bruno Fernandes. Tuy nhiên, việc thường xuyên đánh bóng băng ghế dự bị dường như đã tạo nên động lực thôi thúc Lingard để giúp anh tỏa sáng rực rỡ trong nửa mùa giải được cho mượn tại West Ham.

Paul Pogba transfer could give Jesse Lingard another Manchester United chance - Bóng Đá

 Lingard đang thi đấu thăng hoa.

Trở về Carrington, chân chuyền sinh năm 1992 tiếp tục thể hiện bản thân. Lingard chính là điểm sáng lớn nhất ở cả hai trận đấu giao hữu vừa qua của Man Utd, chứng minh rằng bản thân xứng đáng được gọi trở lại kế hoạch.

Dù không thể so sánh với Pogba, tuy nhiên việc HLV Solsa gần như sẽ chuyển sang sử dụng sơ đồ 4-3-3 ở mùa giải tới, Lingard hoàn toàn có thể chiếm một vị trí trong vai trò tiền vệ dạt trái.

Thời điểm hiện tại, hợp đồng của Lingard cũng chỉ còn 1 năm, nhưng không như Pogba, anh luôn bày tỏ khát khao được khoác lên mình màu áo Man Utd. Vì vậy, trước sự tiến bộ về mặt chuyên môn cũng như lòng trung thành mà ngôi sao Tam sư thể hiện, ban lãnh đạo Quỷ đỏ nên cân nhắc việc trao cho anh một bản hợp đồng mới để tăng cường thêm những phương án cho hàng tiền vệ mùa tới.

Màn trình diễn của Pogba tại World Cup

 
Trường Sơn | 07:21 27/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục