'Chưa bao giờ là "thời cơ tốt" khi đối đầu với Man Utd"

20:12 Thứ sáu 26/10/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo Theo Walcott đã đánh giá rất cao Quỷ đỏ trước trận đấu ở vòng 10 Premier League dù M.U đang có phong độ không ổn định.

Trận hòa 2-2 trước Chelsea đã khiến Jose Mourinho và các học trò rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH. Manhcester United chỉ mới có được 14 điểm, kém chính Everton 1 điểm. Sau thất bại 0-1 trước Juventus ở Champions League, M.U sẽ tiếp tục thi đấu trên sân Old Trafford để tiếp đón nửa xanh vùng Merseyside.

Bất chấp đối thủ đang có thành tích bết bát, Theo Walcott vẫn dành sự tôn trọng nhất định dành cho Quỷ đỏ thành Manchester. Theo cựu cầu thủ Arsenal, chưa bao giờ là dễ dàng khi phải đối đầu với Manchester United dù ở bất kì thời điểm nào.

walcott:

 Theo Walcott không muốn chủ quan trước M.U.

"Chẳng có lúc nào là "thời cơ tốt" để đối đầu với họ, nhưng chúng tôi đang có thể trạng tốt, một tinh thần dâng cao. Với những cầu thủ mà họ đang sở hữu, đây sẽ là trận đấu không hề dễ dàng. Everton biết điểm mạnh của mình là gì và cần phải làm gì để trấn an các CĐV", tiền đạo người Anh cho biết.

"Chúng tôi cần phải tập trung vào chính mình, không phải Manchester United. Các cầu thủ nên làm đúng những gì mà huấn luyện viên đã đề ra trong các buổi tập. Nếu Everton có thể làm điều này và mọi người đều thực hiện tốt, chúng tôi sẽ có cơ hội", Theo Walcott nói thêm.

Thầy trò HLV Marco Silva đang có phong độ ấn tượng trước chuyến làm khách đến sân Old Trafford. "The Toffees" đã giành chiến thắng trong 3 trận gần nhất để vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH Premier League.

Kha Võ | 19:30 26/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục