Chưa bán trụ cột, Ajax công bố tân binh mới

10:39 Chủ nhật 26/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnLực lượng của Ajax Amsterdam dự kiến sẽ chứng kiến nhiều sự thay đổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

 

Sau khi giành được chức vô địch quốc gia Hà Lan một cách ấn tượng, Ajax Amsterdam đã chứng kiến sự ra đi của một số gương mặt trụ cột vừa làm nên thành công cùng đội bóng. 

Tiêu biểu có thể nhắc đến việc, HLV Erik Ten Hag đã nói lời chia tay đại diện xứ hoa tulip để chuyển đến dẫn dắt Manchester United. Trong khi đó, Bayern Munich cũng nhanh tay có được chữ ký của bộ đôi Noussair Mazraoui và Ryan Gravenberch để tăng cường lực lượng. 

Ngoài ra, nhiều gương mặt có phong độ tốt mùa vừa rồi như Jurrien Timber, Lisandro Martinez hay Antony cũng rục rịch chuẩn bị chia tay Ajax. Ở chiều ngược lại, đại diện Hà Lan cũng tích cực mua sắm những bản hợp đồng mới để bù đắp cho sự ra đi của các trụ cột, đồng thời tái củng cố sức mạnh đội bóng. 

Chưa bán trụ cột, Ajax công bố tân binh mới - Bóng Đá

Ajax chính thức công bố tân binh Maarten Stekelenburg, thủ thành giàu kinh nghiệm của đội tuyển Hà Lan. 

Đáng chú ý, theo cập nhật của nhà báo Fabrizio Romano, Ajax đã chính thức có sự bổ sung đáng giá trong khung gỗ khi chiêu mộ được thủ thành của "Cơn lốc màu da cam", Maarten Stekelenburg theo một thỏa thuận có thời hạn đến tháng 6/2023. 

Anh được xem là sự thay thế xứng đáng cho Andre Onana, người đã chia tay đội bóng để chuyển đến khoác áo Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do từ mùa tới. 

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 10:09 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục