Chưa bán Grealish, Aston Villa đã muốn rút ruột Chelsea, M.U

10:26 Thứ tư 04/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Villa Park đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình, và họ đang nhắm đến những ngôi sao thất sủng của Man Utd, Chelsea.

Jack Grealish đang là tâm điểm của giới truyền thông. Nhiều nguồn tin khẳng định Man City sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng để chiêu mộ tuyển thủ Tam Sư. Nếu thương vụ được kích nổ, đây sẽ là bản hợp đồng bom tấn trong lịch sử Ngoại hạng Anh nói chung, và Aston Villa nói riêng.

Với khoản tiền thu được từ Grealish, đội chủ sân Villa Park có thể chiêu mộ được hàng loạt bản hợp đồng chất lượng. Hiện họ đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Theo Sky Sports News, HLV Dean Smith muốn sở hữu chữ ký của Tammy Abraham và Axel Tuanzebe.

Aston Villa 'want Tammy Abraham, Axel Tuanzebe on loan' - Bóng Đá

 Abraham không được Chelsea trọng dụng.

Cả 2 cầu thủ này từng khoác áo Aston Villa theo dạng cho mượn, vì vậy họ không còn quá lạ lẫm với SVĐ Villa Park. Abraham hiện không còn được HLV Thomas Tuchel trọng dụng, trong bối cảnh Chelsea đang tìm kiếm một chân sút đẳng cấp khác về thay thế. The Blues vì vậy muốn bán đứt Abraham vào Hè này.

Trong khi đó sự xuất hiện của Raphael Varane gần như sẽ khép lại cơ hội ra sân của Tuanzebe tại Old Trafford. Hợp đồng của trung vệ sinh năm 1997 sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau. Man Utd muốn trao cho Tuanzebe 1 bản hợp đồng mới và để cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn 1 lần nữa. Đều là những ngôi sao thất sủng, nhưng Abraham và Tuanzebe được dự đoán sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Aston Villa.

Abraham chia sẻ về khoảnh khắc ghi bàn vào lưới Barca

 
 
Endo | 09:28 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục