Chủ tịch xác nhận, Arsenal sắp có chữ ký thứ hai trong mùa Hè

11:30 Thứ năm 09/06/2022 | 2

TinTheThao.com.vnSau nhiều đồn đoán, đích thân chủ tịch Sao Paulo đã xác nhận, cầu thủ trẻ Marquinhos sẽ rời Brazil trong mùa Hè này.

 

Marquinhos là một trong những cầu thủ trẻ đáng chú ý bậc nhất đang thi đấu ở Brazil thời điểm này. Theo Football.london, Arsenal đã đồng ý trả 3 triệu euro để chiêu mộ Marquinhos từ Sao Paulo. 

Chủ tịch xác nhận, Arsenal có chữ ký thứ hai trong mùa Hè - Bóng Đá

 Chủ tịch xác nhận Marquinhos sẽ rời Sao Paulo.

Cầu thủ chạy cánh này đã có 17 lần ra sân cho đội chủ quản trong năm nay và góp dấu giày vào 4 bàn thắng. HLV Mikel Arteta đã trông đợi thương vụ này sớm diễn ra. Ông nói vào một tháng trước: "Khi có một thông báo về một cầu thủ trong vài tuần tới, chúng tôi sẽ chốt hạ nó."

Giờ đây, sau nhiều vướng mắc về mặt pháp lý, Chủ tịch Julio Casares của Sao Paulo thừa nhận, CLB không thể giữ chân Marquinhos lâu hơn. Ông nói: "Vấn đề Marquinhos khá là nổi tiếng. Cậu ấy không muốn ở lại. Chúng tôi đã thử mọi cách. Ngay trước trận đấu với Racing, cậu ấy cũng không muốn ở lại. Đó là vấn đề hợp đồng."

Trước đó, tờ Daily Mail đưa tin Marquinhos đã đồng ý thỏa thuận với Wolves, tuy nhiên, cuối cùng Sao Paulo lại đàm phán với Arsenal. Chính vì sự rắc rối này nên đội bóng Premier League đang xem xét việc kiện Sao Paulo, Arsenal và Marquinhos. Song, sau tất cả Sao Paulo dường như đã tìm được lối ra cho thương vụ. 

Nếu không có gì đặc biệt xảy ra, Marquinhos sẽ là tân binh thứ 2 của Arsenal trong mùa Hè này, sau thủ thành Matt Turner. Được biết, thủ môn này gia nhập đội chủ sân Emirates với giá khoảng 10 triệu euro từ CLB New England Revolution ở giải MLS. 

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 10:32 09/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục