Chủ tịch VFF nhận lương “bèo”

22:09 Thứ ba 28/02/2012

Người đứng đầu LĐBĐVN (VFF) cho biết rằng ông chỉ nhận được 15 triệu đồng tiền lương/tháng.

Trong cuộc họp Thường trực và BCH VFF ngày hôm qua, cơ chế sử dụng thầy nội cho đội tuyển quốc gia đã được thống nhất. Theo đó, VFF thống nhất sẽ trả lương cho HLV trưởng lên đến 200 triệu đồng/tháng. Với con số này, HLV nắm đội tuyển nhận mức lương cao gấp đôi so với đồng nghiệp nhận lương cao nhất tại V-League.

VFF xác định HLV nội nắm đội tuyển quốc gia chịu nhiều sức ép và rủi ro hơn. VFF cũng thống nhất, trong năm 2012 thầy nội sẽ nắm cả 2 đội tuyển, U22 quốc gia tham dự vòng loại U22 châu Á và đội tuyển quốc gia tham dự VCK AFF Cup 2012. Các trợ lý tham gia vào thành phần BHL sẽ nhận mức lương từ 70 đến 100 triệu đồng/tháng/người.

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ (trái) và tân TTK Ngô Lê Bằng

Hiện nay, ngoài HLV Mai Đức Chung, nhóm HLV trẻ được ưu tiên hàng đầu gồm: Lê Huỳnh Đức (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Hữu Thắng (SLNA), Phan Thanh Hùng (HN T&T).

Sau cuộc họp này, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ cho biết, ông chỉ nhận 15 triệu đồng tiền lương/tháng. Từ tháng 3 tới, VFF thực hiện cải cách tiền lương do trượt giá và người đứng đầu VFF sẽ có mức lương mới là 30 triệu đồng.

Như vậy, ngay cả khi được tăng lương, mức lương của Chủ tịch VFF tương đối thấp so với mặt bằng chung của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Trong khi đó, TTK VFF mới được bổ nhiệm Ngô Lê Bằng có mức lương cũ là 13 triệu đồng và sẽ nhận lương mới là 25 triệu đồng.
Đức Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục