Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ: Sẽ đánh giá lại VPF

14:35 Thứ bảy 25/08/2012

Đó là khẳng định của Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ. Theo đó, cần phải có những đánh giá những mặt làm được, chưa làm được của VPF sau gần một năm hoạt động.

VPF sẽ học hỏi được nhiều điều từ J-League

Theo người đứng đầu VFF, được thành lập một cách gấp gáp nên chưa có điều kiện để đánh giá mô hình tổ chức, phương thức hoạt động xem có phù hợp với tình hình thực tế của Việt Nam hay không. Sau gần một năm đảm trách vai trò của một công ty tổ chức giải, cần phải có những đánh giá nghiêm túc về ưu, khuyết điểm của VPF.

Theo ông Nguyễn Trọng Hỷ, việc VPF ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với J.League là cơ sở để chúng ta xây dựng thành công một mô hình chuẩn cho bóng đá Việt Nam. Nhưng mặt được và chưa được của VPF, đặc biệt là về mô hình tổ chức sẽ được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng. Nếu thấy cần thiết, VFF và các cổ đông sẽ ngồi lại với nhau để có thể điều hình lại mô hình tổ chức của VPF cho thật sự phù hợp với thực tế.

Theo Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ, sau Gala tổng kết mùa giải 2012, VFF sẽ xin ý kiến Bộ VH-TT-DL để tiến hành họp và đánh giá lại VPF sau một năm hoạt động. Nếu thấy cần thiết, VFF sẽ đề xuất có những thay đổi liên quan đến VPF.

Kim Đan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục