Chủ tịch văng tục khi được hỏi về Sadio Mane

06:44 Thứ năm 04/08/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Senegal sẽ sớm có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo Bayern Munich.

 

Sadio Mane là một trong những bản hợp đồng lớn nhất Bundesliga ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao người Senegal chuyển đến Allianz Arena từ Liverpool với mức phí 32 triệu euro.

Sở hữu ADN vô địch cùng khả năng xuyên phá hàng phòng ngự đối phương, tiền đạo 30 tuổi được kỳ vọng sẽ giúp hàng công "Hùm xám" duy trì sự ổn định để tiếp tục tạo nên sự thống trị ở đấu trường quốc nội và hiện thực hóa tham vọng giành chiếc cúp Champions League thứ 7.

Fan Liverpool chưng hửng với Sadio Mane - Bóng Đá

 Mane đã khoác lên mình màu áo mới.

Vào thứ Bảy (theo giờ Việt Nam), nhiều khả năng Mane sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên cho Bayern Munich khi họ chạm trán Eintracht Frankfurt ở lượt trận khai màn Bundesliga.

Tuy nhiên trước thềm cuộc chạm trán, chủ tịch Frankfurt - Peter Fischer đã có những phát biểu gây sốc, thậm chỉ văng tục khi đề cập đến tân binh Bayern. Trước những câu hỏi liên quan đến Mane, Fischer trả lời:

"Mane là cái tên quái nào chứ? (Who the fu*k is Mane?) Nhân tiện, chúng tôi luôn thi đấu tương đối tốt ngay cả khi Robert Lewandowski ở Bayern."

Lời khẳng định từ chủ tịch Frankfurt hoàn toàn có cơ sở, bởi trong năm 2021 họ đều giành chiến thắng trước Bayern Munich với cùng tỷ số 2-1 trong cả hai lượt trận tại Bundesliga. Và tất cả những cuộc chạm trán đó đều có sự hiện diện của Lewandowski - người vừa chuyển đến Barcelona.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 05:46 04/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục