Chủ tịch úp mở, Barca sẵn sàng nổ bom tấn 150 triệu euro?

15:27 Thứ bảy 17/04/2021

TinTheThao.com.vnMới đây chủ tịch của Barcelona – Joan Laporta đã tiết lộ về kế hoạch chuyển nhượng mùa Hè.

Sự trở lại của Laporta nhận được rất nhiều kỳ vọng. Trong quá khứ, ông từng đảm nhiệm vị trí chủ tịch từ 2003-2010, giúp Blaugrana gặt hái vô số thành công. Vị chính khách 58 tuổi không hề giấu giếm ý định giúp CLB trở lại vị thế hàng đầu châu Âu khi ông tái đắc cử.

Laporta cho biết Blaugrana sẽ không trải qua cuộc chuyển giao tốn vài năm, thay vào đó ông muốn CLB thành công ngay lập tức. Và cách duy nhất là đưa về những bản hợp đồng bom tấn. Một trong những cái tên đang nằm trong tầm ngắm của Barca chính là Erling Haaland.

Barcelona president says everything about Haaland will be ‘done well’ - Bóng Đá

 Haaland là mục tiêu của Barca.

Cách đây chưa lâu, Mino Raiola cùng cha của Haaland đã đến Catalunya gặp gỡ với Laporta để đàm phán việc chuyển nhượng chân sút người Na Uy. Dù Raiola “chào hàng” thân chủ của mình với các đội bóng lớn khác, Barca được cho là nắm lợi thế rất lớn trong thương vụ này.

Mới đây khi đáp chuyến bay đến Sevilla để chuẩn bị cho trận chung kết Cúp nhà Vua, Laporta chia sẻ khi các phóng viên đề cập đến thương vụ Haaland: “Chúng tôi sẽ làm những gì chúng tôi phải làm và đảm bảo rằng nó được thực hiện tốt.”

Dường như vị chủ tịch của Blaugrana đã hé lộ rằng đội bóng xứ Catalunya đã có kế hoạch theo đuổi ngôi sao người Na Uy. Dortmund sẵn sàng để chân sút 20 tuổi ra đi vào mùa Hè này, chỉ cần họ nhận được 150 triệu euro trên bàn đàm phán.

Erling Haaland tập luyện cùng các đồng đội

 
Endo | 14:29 17/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục