Chủ tịch UFC xác nhận địa điểm tổ chức sự kiện 'Frist Island'

17:34 Thứ năm 11/06/2020

Chủ tịch Dana White cho biết "Frist Island" sẽ được tổ chức trên đảo Yas ở Abu Dhabi (UAE) với 4 sự kiện diễn ra vào 4 ngày trong tháng 7.

"Chúng tôi có ý tưởng tổ chức sự kiện trên đảo vì muốn tìm địa điểm thích hợp cho các trận đấu trong giai đoạn dịch bệnh. Abu Dhabi là nơi tổ chức thành công các trận đấu trong 10 năm qua, và đây là địa điểm tuyệt vời cho UFC", Chủ tịch White chia sẻ.

"Frist Island" sẽ diễn ra trong 4 ngày, bắt đầu với sự kiện UFC 251 vào ngày 11/7 và 3 sự kiện vào ngày 15/7, 18/7 và 25/7. Trong đó, UFC 251 sẽ có 3 trận tranh đai vô địch. Để đảm bảo sự an toàn, sự kiện sẽ diễn ra mà không có khán giả.

ufc_1

Kamaru Usman (trái) sẽ bảo vệ danh hiệu trước Gilbert Burns. Ảnh: UFC.

Kamaru Usman sẽ bảo vệ danh hiệu hạng bán trung trước Gilbert Burns, Alex Volkanovski và Max Holloway tranh đai hạng lông, còn Jose Aldo và Petr Yan sẽ tranh nhau danh hiệu hạng gà đang bỏ trống.

Với sự chờ đợi của người hâm mộ, dự án "Frist Island" được đầu tư kỹ lưỡng. Chủ tịch UFC tiết lộ cơ sở vật chất được xây dựng, từ nhà thi đấu cho tới khu tập luyện là những gì các võ sĩ chưa từng trải nghiệm trước đây.

"Chúng tôi đã làm việc chặt chẽ với chính phủ để đảm bảo việc tổ chức sự kiện lịch sử này tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn cao nhất cho các vận động viên, huấn luyện viên và tất cả nhân viên UFC cũng như sự an toàn của cộng đồng", người đứng đầu Bộ Văn hoá và Du lịch Abu Dhabi, ông Mohamed Khalifa Al Mubarak cho biết.

Tuệ An - Zing.vn | 16:11 11/06/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục