Chủ tịch UFC không tin Anderson Silva muốn giải nghệ

16:42 Thứ hai 02/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch của UFC, Dana White tin rằng tuyên bố giải nghệ của Anderson Silva mới đây chỉ là một câu nói nhất thời của võ sĩ người Brazil.

Vào ngày hôm qua, sau hơn một năm điều trị chiếc chân bị gãy của mình, thì cựu vương Anderson Silva đã chính thức có trận đấu trở lại tại đấu trường UFC khi thường đài cùng Nick Diaz tại sự kiện UFC 183.

Trong trận đấu này, Anderson Silva đã giành chiến thắng thuyết phục sau 5 chiến thắng. Tuy nhiên khi mà người hâm mộ còn chưa kịp mừng vì sự trở lại hoành tráng này, thì võ sĩ người Brazil đã cho biết:

"Tôi không biết sẽ phải làm gì, trước mắt tôi sẽ về với các con của mình. Và tôi cũng không chắc là các con tôi muốn thấy cha của chúng phải trải qua một trận đấu như thế này thêm một lần nào nữa hay không. Tôi cũng không thể đảm bảo rằng tôi có thể thi đấu thêm một trận nào nữa hay không."

Trước bóng gió muốn giải nghệ của Silva, mới đây chủ tịch của UFC đã cho biết: "Cứ mỗi lần mà anh ấy phát biểu, thì y như rằng chúng ta đều phải thốt lên 'Cái quái gì vậy?'."

"Liệu anh ấy có muốn giải nghệ thật không? Chẳng ai biết được, anh ấy lúc này lúc khác. Tuy nhiên chúng ta cũng đều phải thông cảm đối với cảm xúc của anh ấy, vì trước đó không lâu chân của anh ấy đã từng gãy ra làm đôi."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục