Chủ tịch UEFA: “Barca khiến tôi ít thất vọng nhất”

17:08 Thứ năm 22/04/2021

TinTheThao.com.vnAleksander Ceferin tỏ ra thông cảm với trường hợp tham dự European Super League của Barcelona.

Ngay sau khi thông tin European Super League chính thức được thành lập, phía UEFA đã phản đối dữ dội và cho biết sẽ cấm các CLB tham dự EURO, World Cup cũng như các giải vô địch quốc gia. Trước sức ép mạnh mẽ từ nhiều phía, 9 trong số 12 thành viên sáng lập đã lần lượt tuyên bố từ bỏ đấu trường mới. Hiện chỉ còn Real Madrid, Barcelona và Juventus níu giữ hy vọng cho ra đời ESL.

Mặc dù vậy, UEFA được cho là đã chuẩn bị án phạt dành cho các CLB đứng ra thành lập ESL. Chủ tịch của UEFA - Aleksander Ceferin dường như đang có xung đột rất lớn với Florentino Perez – chủ tịch của dự án European Super League.

UEFA President says Barcelona’s involvement in the Super League disappointed him the least - Bóng Đá

 Chủ tịch của UEFA - Aleksander Ceferin.

Ceferin cũng bày tỏ sự thất vọng của ông đối với 12 CLB sáng lập ra giải đấu. Ông cho rằng hành động của họ đều là tư lợi cá nhân. Tuy nhiên Ceferin lại thông cảm với Barcelona – CLB đến nay chưa tuyên bố rút khỏi ESL: “Mọi đội bóng đều làm tôi thất vọng, nhưng Barca là ít nhất.

Joan Laporta trở thành chủ tịch chỉ 2 tháng trước, đó không phải lỗi của ông ấy. Laporta đã thực hiện bước đi rất thông minh để thoát khỏi nó. Tôi đã nói chuyện với ông ấy 2-3 lần. Tôi hiểu khá rõ về ông ấy.”

Laporta cho biết muốn trưng cầu ý kiến của các thành viên trong CLB lẫn người hâm mộ, sau đó mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Nhìn lại siêu phẩm của Ronaldinho vào lưới Valladolid:  

 
Endo | 16:10 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục