Chủ tịch Than Quảng Ninh cười tươi dù thua đậm, bầu Đức liền có động thái

19:16 Thứ ba 13/04/2021

TinTheThao.com.vnBầu Đức đã có một động thái sau khi chứng kiến nụ cười tươi rói của Chủ tịch Than Quảng Ninh, Phạm Thanh Hùng dù đội nhà vừa thua 0-4 trước Hà Nội FC.

Tại vòng 9 V-League 2021 vừa qua, Hoàng Anh Gia Lai đã có chiến thắng nghẹt thở 4-3 trước CLB Nam Định để tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với 22 điểm, hơn đội đứng sau Viettel 3 điểm. 

Trong khi đó, Hà Nội FC cũng tìm được niềm vui bằng việc đánh bại Than Quảng Ninh 4-0, qua đó chấm dứt chuỗi trận nghèo nàn thời gian qua, đồng thời tạo động lực trước thềm màn so tài với chính HAGL ở vòng đấu tới. 

Thế nhưng, ở cuộc đụng độ vừa qua, Chủ tịch Than Quảng Ninh, Phạm Thanh Hùng đã có một hành động đáng chú ý khi ống kính máy quay đã bắt được hình ảnh ông cười toe toét dù đội nhà đang bị dẫn trước với tỷ số đậm.

Nụ cười này đã để lại nhiều nghi vấn và khi trao đổi với các phóng viên sau trận thắng của HAGL trên sân Pleiku, bầu Đức đã có động thái về vấn đề này. 

Chủ tịch Than Quảng Ninh cười tươi dù thua đậm, bầu Đức liền có động thái - Bóng Đá

Bầu Đức đưa điện thoại cho các phóng viên xem.  

Cụ thể, bầu Đức đã đưa điện thoại có bài viết về nụ cười của ông Phạm Thanh Hùng cho các phóng viên xem, đồng thời buông câu nói vui được trang VOV trích lại rằng: "Thua mà cười toe toét, vui như mùng 1 Tết".

Hiện tại, sự việc trên vẫn đang thu hút khá nhiều sự chú ý khi cả truyền thông, giới chuyên môn lẫn người hâm mộ đều dành nhiều mối quan tâm đến nụ cười khó hiểu của Chủ tịch Phạm Thanh Hùng. 

Đăng Huy | 18:18 13/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục