Chủ tịch Sài Gòn FC: "Chúng tôi đang muốn J-League hoá"

19:58 Thứ ba 12/01/2021

TinTheThao.com.vnChủ tịch CLB Sài Gòn FC, Trần Hòa Bình đã có những chia sẻ về chiến lược xây dựng đội bóng trong tương lai.

Sau khi đảm nhận chức vụ Chủ tịch của CLB Sài Gòn FC, ông Trần Hòa Bình đã nhanh chóng bắt tay vào kế hoạch xây dựng và phát triển đội bóng. Trong số đó, một trong những mục tiêu quan trọng trước mắt là việc ổn định lực lượng nhân sự của đội.  

Chia sẻ về vấn đề này, ông Trần Hòa Bình cho biết trên VnExpress rằng: "Chúng tôi đang chuyên nghiệp hoá, quốc tế hóa Sài Gòn FC nên phải có những nhân sự chuyên sâu, phù hợp để nắm giữ các vị trí. Có sự hợp tác hiện tại là bởi chúng tôi đang muốn J-League hoá. Chúng tôi đưa các chuyên gia cũng như cầu thủ Nhật Bản sang đây để được tiếp cận nền bóng đá của họ.

Chủ tịch Sài Gòn FC:

Chủ tịch Trần Hòa Bình muốn "Nhật Bản hoá" Sài Gòn FC.  

Tôi có mối quan hệ tốt với Chủ tịch J-League, và các CLB ở các giải nhà nghề Nhật Bản rất ủng hộ và sẵn sàng đồng hành cùng Sài Gòn FC. Do đó, những cầu thủ trẻ, có tiềm năng, ít có cơ hội ra sân sẽ được cho sang J-League để tiếp cận trình độ, cọ xát và trải nghiệm ở môi trường bóng đá Nhật Bản.

Khi Sài Gòn FC hợp tác chiến lược với Tokyo FC, chúng tôi cùng tôn trọng lẫn nhau nên rất dễ dàng để thực hiện. Tôi nói thật, các chuyên gia tên tuổi của bóng đá Nhật Bản đang ngồi đây, và các cầu thủ nữa, tôi chỉ mất 5-10 phút là có ngay chữ ký của họ. Bởi, họ tin tưởng chiến lược bền vững của chúng tôi nên đã đồng hành cộng tác để chung tay phát triển".

Đăng Huy | 19:00 12/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục