Chủ tịch Real oán than: "Chúng tôi ở trong hoàn cảnh quá tàn nhẫn..."

00:07 Thứ hai 23/03/2020

TinTheThao.com.vnNgười đứng đầu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có những trải lòng rất xúc động về tình hình hiện tại.

Như đã đưa tin, những ngày vừa qua, thế giới túc cầu chấn động vì đại dịch COVID-19. Hàng loạt những ngôi sao thể thao nổi tiếng dương tính với Virus Corona, phải chịu sự cách ly và kiểm soát nghiêm ngặt. Đại dịch lần này không chừa một ai, và nó đặc biệt nguy hiểm đến những người cao tuổi. Sức chống chọi kém và việc lây lan quá nhanh khiến COVID-19 cướp đi sinh mạng của rất nhiều người lớn tuổi trên thế giới.

Trường hợp của cựu chủ tịch Real Madrid - Lorenzo Sanz mới đây là trường hợp rất điển hình. Thành Madrid đang rất đau buồn khi "người hùng" Lorenzo Sanz qua đời vì không thể chống chọi lại đại dịch toàn cầu. Rất nhiều nhân vật nổi tiếng từng gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã gửi lời tiếc thương, trong đó không thể thiếu chủ tịch Florentino Perez. Chính Perez là người đã tiếp quản chiếc ghế quyền lực từ cố chủ tịch Lorenzo Sanz.

Marca dẫn lời chủ tịch Perez:

"Điều đầu tiên tôi muốn làm là gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình của ông ấy."

"Tôi gửi cho họ tất cả tình yêu, sự hỗ trợ và sức mạnh của tôi vào thời điểm khó khăn này và tôi muốn họ biết rằng Madridismo đang ở bên cạnh họ."

"Chúng tôi đang ở trong hoàn cảnh quá tàn nhẫn, (vì COVID-19) mà chúng tôi không thể ở bên cạnh gia đình của ông ấy trong những giây phút cuối cùng."

Florentino Perez: We couldn't have imagined this even in our worst nightmares - Bóng Đá

Chủ tịch Perez tiếc thương Lorenzo Sanz.

"Thật khó khăn và buồn khủng khiếp!"

"Tại câu lạc bộ này, chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để tôn vinh di sản của ông ấy. Mang về những điều mà tất cả những người ở Madrid khao khát."

"Lorenzo xứng đáng được công nhận."

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 23:24 22/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục