Chủ tịch Real Madrid lệnh Benzema và đồng đội phải thắng Barca

11:51 Thứ ba 04/04/2023

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đích thân có mặt lên dây cót cũng như lệnh cho Karim Benzema cùng đồng đội thắng Barca ở Siêu kinh điển đêm mai, 2h ngày 6/4.

Theo Defensa Central, Chủ tịch Perez đã đến thăm phòng thay đồ của Real Madrid sau chiến thắng 6-0 trước Real Valladolid cuối tuần qua.

 - Bóng Đá

 Real Madrid để thua Barca ở cả 3 trận Siêu kinh điển kể từ đầu năm.

Người đứng đầu của đội bóng áo trắng hài lòng với những gì ông chứng kiến tại Bernabeu, trước trận đấu quan trọng ở bán kết lượt về Cúp Nhà vua với Barca, lúc 2h ngày 6/4.

Florentino Perez đã nói chuyện với đội trưởng Karim Benzema, người ghi hat-trick chỉ trong 7 phút ở trận đấu trên, với những lời khích lệ cũng đồng thời là mệnh lệnh:

“Karim, tôi nghiêm túc đấy. Ở cập độ này và với những bàn thắng mà cậu đã ghi được, chúng ta sẽ trở lại ở Cúp Nhà vua vào thứ Tư. Chúng ta có thể làm được”.

 - Bóng Đá

 Chủ tịch Perez động viên nhưng cũng là mệnh lệnh cho Benzema cùng đồng đội phải thắng Barca trong đêm mai.

Real Madrid đã để thua Barca 0-1 ở trận bán kết lượt đi ngay tại Bernabeu, sẽ đến làm khách sân Nou Camp vào lúc 2h ngày 6/4 với sứ mệnh ngược dòng giành chiếc vé chung kết.

Đội bóng của Ancelotti đã được lên dây cót mạnh mẽ bằng trận đại thắng Real Valladolid, nhưng trước Barca là một cuộc đấu hoàn toàn khác.

Thành tích đối đầu của Real Madrid trước Barca trong năm 2023 rất kém: thua cả 3 trận, gồm tại Siêu cúp Tây Ban Nha (thua 1-3), bán kết Cúp Nhà vua (0-1) và gần đây là tại vòng 26 La Liga (thua 1-2).

Tại La Liga, Real Madrid xem như hết cơ hội đua tốc độ Barca khi hiện để kém 12 điểm sau 27 trận đã chơi.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 10:50 04/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục