Chủ tịch PSG tuyên bố chắc nịch về Messi

15:29 Thứ ba 28/06/2022

Messi chính là ‘món quà lớn’ không ngờ tới của những ông chủ PSG. Chủ tịch Al-Khelaifi tuyên bố chắc nịch về tay săn bàn vừa đón sinh nhật tuổi 35.

Rời Barca trong nước mắt, Messi có mùa giải đầu tiên khó khăn ở PSG, một phần bởi hoàn toàn không sẵn tâm thế cho bến đỗ mới.

Chủ tịch PSG tuyên bố chắc nịch về Messi - Bóng Đá

 Messi có mùa giải đầu tiên không như ý ở PSG. Anh cùng Neymar thậm chí còn bị khán giả la ó

Tại Paris, siêu Messi thần thánh của Barca chỉ ghi được 11 bàn trên mọi đấu trường, không thể giúp đội bóng nhà giàu nước Pháp tránh cảnh bị Real Madrid loại ngay vòng 16 đội Champions League.

Bất kể thế, việc PSG sở hữu được Leo Messi thực sự là ‘món quà lớn’ mà họ tưởng không bao giờ có thể xảy ra.

Và Chủ tịch PSG, Al-Khelaifi đã nói về siêu Messi với niềm tin anh sẽ tỏa sáng rực rỡ trong mùa giải tới đây. Ông nói với Le Parisien:

Chủ tịch PSG tuyên bố chắc nịch về Messi - Bóng Đá

 Tuy nhiên, Chủ tịch Al-Khelaifi cam đoan mùa tới mọi người sẽ thấy phiên bản tốt nhất của Messi từ trước đến nay

“Không nghi ngờ gì khi Messi đã giành kỷ lục Quả bóng vàng 7 lần, và vừa qua không phải là mùa giải tốt nhất của anh ấy.

Nhưng sau hơn 20 năm ở Barca, anh ấy đã khám phá ra một đất nước mới, một thành phố mới, một giải đấu mới, một đội bóng mới, một nền văn hóa mới.

Tương tự gia đình của Messi cũng vậy, có những trải nghiệm hoàn toàn mới. Ngoài ra, anh ấy còn gặp chấn thương và cả bị Covid-19.

Mùa giải vừa qua đúng là không dễ dàng cho Messi, nhưng ở chiến dịch tới đây chúng ta sẽ được chứng kiến phiên bản Messi xuất sắc nhất từ trước đến nay”.

Nguồn: VietNamNet
L.H | 10:23 28/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục