Chủ tịch PSG lên tiếng về khả năng Neymar gia nhập Barcelona

23:14 Thứ hai 07/06/2021

TinTheThao.com.vnChủ tịch Paris Saint-Germain, Nasser Al-Khelaifi đã có những phát biểu về tương lai của tiền đạo Neymar trước sự chèo kéo của Barcelona.

Trong suốt những mùa gần đây, truyền thông Tây Ban Nha liên tục đưa tin về việc Barcelona muốn tái hợp với tiền đạo Neymar, người hiện đang thuộc biên chế Paris Saint-Germain. 

Tuy nhiên, trong bối cảnh tình hình tài chính còn gặp nhiều khó khăn, sẽ rất khó để Blaugrana có thể thành công trong việc đưa ngôi sao người Brazil về lại Nou Camp. 

Nhận xét về việc Barcelona dành sự quan tâm đến Neymar, Chủ tịch Paris Saint-Germain, Nasser Al-Khelaifi cho biết trên L'Equipe rằng: "Barcelona đã rất cố gắng để có được chữ ký của Neymar nhưng dĩ nhiên, chúng tôi đã từ chối các nỗ lực của họ. Tôi nghĩ Barcelona hiện tại đang gặp phải một số vấn đề về tài chính tuy nhiên, đó không phải là việc của chúng tôi. 

Chủ tịch PSG lên tiếng về khả năng Neymar gia nhập Barcelona - Bóng Đá

Chủ tịch PSG khẳng định Neymar sẽ không rời Paris.  

Dù vậy, Barcelona lúc nào cũng bày tỏ sự quan tâm đến Neymar, tôi nghĩ đó cũng không phải là một điều gì bí mật. Nhưng hiện tại, Neymar hoàn toàn không muốn đi đâu cả, mặc cho có những tin đồn cậu ấy vẫn chưa thích nghi được với cuộc sống tại Paris. 

Tuy nhiên, nếu bạn gọi cho Neymar lúc này, chắc chắn cậu ấy sẽ nói mình cảm thấy hạnh phúc tại Paris Saint-Germain". 

Hiện tại, Neymar đang tập trung cùng Đội tuyển Brazil chuẩn bị cho Copa America 2020 tuy nhiên, giải đấu đang đối diện với nguy cơ không thể tổ chức do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. 

Những bàn thắng đẹp nhất của Neymar vào lưới Atletico Madrid: 

 
Phi Yến | 22:16 07/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục