Chủ tịch PSG hành xử như "giải làng", gây náo loạn Bernabeu

10:31 Thứ năm 10/03/2022

TinTheThao.com.vnChủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi đã đi tìm trọng tài để phàn nàn sau trận thua đáng xấu hổ của đội nhà.

 

Messi nói về PSG

Nhân viên an ninh tại sân Bernabeu đã phải can thiệp khi chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và giám đốc thể thao Leonardo đi tìm trọng tài để phàn nàn về các quyết định của ông rạng sáng nay, các nguồn tin tiết lộ với ESPN. 

PSG president tried to confront referee after 'shameful' decision in Real Madrid defeat - sources - Bóng Đá

 Al-Khelaifi đã không giữ được sự bình tĩnh sau khi PSG bị loại.

Theo đó, dù đã có bàn thắng ở hiệp một của Kylian Mbappe, PSG vẫn để Karim Benzema đã lập một hat trick trong những phút cuối và thua ngược với tỷ số 2-3 chung cuộc. 

PSG cảm thấy rằng Benzema đã phạm lỗi với thủ môn Gianluigi Donnarumma trước khi ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Các nguồn tin tiết lộ với ESPN rằng Al-Khelaifi và Leonardo đã rời ghế chủ tịch sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên và mô tả quyết định này là "đáng xấu hổ" trước khi tiến vào khu vực đường hầm của sân Bernabeu để tìm kiếm phòng thay đồ của trọng tài.

Các nguồn tin cho biết ban đầu họ không thể tìm thấy những vị vua áo đen trước khi trút giận lên cánh cửa.

Các nhân viên an ninh đã được yêu cầu vào cuộc để làm dịu tình hình, với một nguồn tin nói với ESPN rằng họ "chưa bao giờ thấy các giám đốc điều hành câu lạc bộ hành xử như vậy."

Trong khi đó, HLV Mauricio Pochettino cũng tỏ ra bất bình. Ông chia sẻ thông qua Canal+: "Tôi tự hỏi VAR đang làm gì, đối với tôi có một pha phạm lỗi với Donnarumma (từ Benzema). Thật đáng tiếc, vì khi bạn xem lại hành động đó, đó là một pha phạm lỗi rất rõ ràng."

Ngọa Long | 09:33 10/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục