Chủ tịch Napoli: "Luôn có những đề nghị khiếm nhã được đưa ra"

19:37 Thứ bảy 25/03/2023

TinTheThao.com.vnChủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis đã nói về khả năng Partenopei bán tiền đạo Victor Osimhen vào mùa hè này.

 

Osimhen đã được liên hệ với một loạt ông lớn châu Âu. Các đại gia như Manchester United, Chelsea và Paris Saint-Germain được cho là đang quan tâm đến tuyển thủ Nigeria.

Cầu thủ 24 tuổi này đang có phong độ tuyệt vời cho Napoli mùa này, đang trên đường giúp câu lạc bộ giành chức vô địch Serie A đầu tiên sau 3 thập kỷ và thậm chí là danh hiệu UEFA Champions League đầu tiên.

Tiền đạo này đã ghi 21 bàn sau 23 lần ra sân ở giải VĐQG. Osimhen đã ghi thêm 4 bàn sau 5 trận ra sân ở Champions League.

Osimhen bùng nổ, Napoli bỏ xa đội bám đuổi 21 điểm - Bóng Đá

 Osimhen sẽ thu hút sự chú ý trên phiên chợ hè.

De Laurentiis nói với Corriero dello Sport: "Luôn có những lời đề nghị khiếm nhã, những con số được đưa ra bởi những người khác. Chúng tôi đang chờ đợi. Họ là những chàng trai phi thường. Hợp đồng của tôi là duy nhất, vì vậy sẽ không ai chuyển đi nếu chúng tôi nói không. Rồi chúng ta sẽ thấy điều gì sẽ xảy ra."

Ở tứ kết Champions League vào tháng tới, Napoli sẽ chạm trán đội bóng đồng hương AC Milan, đội mà họ chuẩn bị truất ngôi ở giải quốc nội.

Thanh Vũ | 18:39 25/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục