Chủ tịch muốn Muller kết thúc sự nghiệp ở Bayern

17:56 Thứ hai 11/04/2022

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ đang mong đợi các cuộc đàm phán hợp đồng giữa Bayern Munich và huyền thoại của đội bóng, Thomas Muller.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Thomas Muller cho Bayern

Chủ tịch Herbert Hainer của Bayern Munich là một trong những người mong muốn bản hợp đồng này được thực hiện nhất. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Hainer nói rằng Muller là 'một biểu tượng của đội".

Ông nói: "Tôi tin chắc rằng Thomas Muller thuộc về FC Bayern giống như Frauenkirche thuộc về Munich. Tôi tin chắc rằng cậu ấy sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại FC Bayern."

Muller là một trong 4 cầu thủ chủ chốt (bên cạnh Robert Lewandowski, Manuel Neuer, Serge Gnabry) mà gã khổng lồ xứ Bavaria đang cố gắng giữ chân. Ở tuổi 32, một bản hợp đồng mới có thể sẽ giúp Muller giải nghệ trong màu áo Bayern.

Thomas Muller trên con đường trở thành vua kiến tạo - Bóng Đá

 Muller đã dành cả sự nghiệp cho Bayern Munich.

Anh là một huyền thoại của bóng đá Đức và Bayern Munich. Tiền vệ này bắt đầu tập luyện với bóng đá từ năm 1993, gia nhập học viện Bayern năm 2000, mất thêm 8 năm đào tạo và vẫn gắn bó với gã khổng lồ Bundesliga kể từ đó cho đến nay.

Sau 14 năm với 621 lần ra sân cho Hùm xám, anh đã có 10 lần vô địch nước Đức, nằm trong cả 2 đội hình vô địch Champions League gần nhất của Bayern, giành thêm vô số danh hiệu lớn nhỏ khác. Muller cũng cùng tuyển Đức vô địch thế giới năm 2014 và về ba ở giải đấu 4 năm trước đó ở Nam Phi.

Thanh Vũ | 16:58 11/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục