Chủ tịch lên tiếng, Real hết cơ hội chiêu mộ "quái thú"

10:11 Thứ bảy 02/05/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gặp khó khăn trong việc chiêu mộ một "quái thú" nơi tuyến giữa.

Real Madrid vẫn đang thực hiện công cuộc phục hưng, dưới triều đại HLV Zinedine Zidane lần thứ 2. Ưu tiên của Los Blancos là cải tổ hàng tiền vệ khi mà Luka Modric đã 34, Toni Kroos cũng đã bước qua 30 tuổi. Bên cạnh mục tiêu hàng đầu được cho là Paul Pogba, Zizou còn dành sự quan tâm đến ngôi sao 17 tuổi của Rennes -  Eduardo Camavinga.

Tài năng sinh năm 2002 đang gây ấn tượng mạnh mẽ tại Ligue 1 khi trở thành cầu thủ quan trọng tại Rennes với thành tích 36 trận ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. Camavinga như một con quái vật nơi tuyến giữa. Chính vì lý do đó Los Blancos sẵn sàng chi ra 50 triệu euro cộng thêm một khoản tiền mặt nếu tài năng này chơi đạt yêu cầu.

Real khó chiêu mộ Eduardo Camavinga - Bóng Đá

 Real khó có thể chiêu mộ Camavinga.

Tuy nhiên chủ tịch của Rennes – Nicolas Holveck không có ý định bán đi bất cứ cái tên nào trong đội hình: “Ưu tiên của chúng tôi là đảm bảo lực lượng được giữ nguyên vẹn. Chúng tôi đang sở hữu những tài năng vô cùng tuyệt vời.

Chúng tôi cần phải tính toán kỹ lưỡng trên TTCN để có thể cải thiện CLB và đảm bảo có được lực lượng mạnh nhất có thể.”

Camavinga được mô tả là sự kết hợp giữa Casemiro và N’Golo Kante với vóc dáng của Pogba. Tiềm năng của cầu thủ này không chỉ thu hút Real Madrid mà còn rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu.

Những khoảnh khắc của Real mùa này

 
Endo | 09:21 02/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục