Chủ tịch LĐBĐ Ý nói về tương lai của Mancini

19:47 Thứ sáu 25/03/2022

TinTheThao.com.vnLãnh đạo cấp cao lên tiếng về thuyền trưởng đội tuyển quốc gia, sau trận thua vô cùng thất vọng.

 

  Ý chuẩn bị gặp Bắc Macedonia

Rạng sáng nay làng túc cầu đã chứng kiến cơn địa chấn tại Palermo khi tuyển Ý chính thức tan vỡ hy vọng góp mặt ở vòng chung kết World Cup 2022 tại Qatar. 

Sau thất bại sốc trước Bắc Macedonia, chủ tịch LĐBĐ Ý Gabriele Gravina vẫn bảo vệ thuyền trưởng Roberto Mancini. Football Italia dẫn lại phát biểu của Gravina qua RAI Sport: "Đây là bóng đá và khi thi đấu thể thao, bạn phải chấp nhận các kết quả như thế này. Tôi thật sự buồn cho các fan tuyển Ý. Niềm vui tuyệt vời mà chúng tôi đã có ở mùa hè vừa qua vẫn còn, nhưng kèm với đó là nỗi cay đắng lớn bởi thất bại hôm nay. Chúng tôi đã không chờ đợi chuyện này."

GRAVINA: ‘I HOPE MANCINI CONTINUES WITH ITALY’ - Bóng Đá

 Ý thua sốc.

"Chỉ vài tháng trước, các cầu thủ đã mang về cho quốc gia 1 giấc mơ tươi đẹp. Mặc dù vậy, chúng tôi không được ngủ quên trên chiến thắng và buổi tối hôm nay thể hiện rằng có điều gì đó trong cách vận hành mà tuyển Ý cần cải thiện. Chúng tôi cần hiểu những gì cần thiết, ví dụ như xử lý vấn đề các cầu thủ trẻ không có thời gian ra sân.

Tôi hy vọng Mancini sẽ tiếp tục gắn bó cùng đội tuyển. Ông ấy cam kết cùng chúng tôi cho dự án này. Tôi hy vọng ông ấy có thể rũ bỏ việc bị loại, cũng tương tự như mọi người Ý và chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc cùng nhau với Mancini vẫn đảm nhận công tác chỉ đạo."

Phụng Sồ | 19:17 25/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục