Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan chính thức lên tiếng về tương lai HLV Rajevac

18:12 Thứ năm 06/12/2018

TinTheThao.com.vnChủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), ông Somyot Poompanmoung đã đích thân lên tiếng về tương lai của HLV Milovan Rajevac.

Đón tiếp tuyển Malaysia trong trận cầu trên sân Rajamangala, tuyển Thái Lan đã có 2 lần vượt lên dẫn trước và từng tiến rất gần đến một chiến thắng.

Tuy nhiên, trong cả 2 cơ hội đó, "Voi chiến" đều để đối thủ san bằng cách biệt và cho đến những phút bù giờ cuối cùng, dù được hưởng quả 11m sau tình huống bóng chạm tay của hậu vệ Safari, thế nhưng, tiền đạo Adisak Kraisorn lại bỏ lỡ một cách đáng tiếc khi đưa bóng bay lên trời.

Thất bại này đã khiến người hâm mộ đặt dấu hỏi rất lớn về năng lực của đội bóng Thái Lan, đặc biệt khi ở khu vực Đông Nam Á, đội bóng từ lâu đã được xem là "ông hoàng" AFF Cup. 

Trước thực tại trên, một số cổ động viên Thái Lan đã kêu gọi đội bóng sa thải HLV Milovan Rajevac và đưa huyền thoại Kiatisuk trở lại ghế nóng.

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan chính thức lên tiếng về tương lai HLV Rajevac - Bóng Đá

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), ông Somyot Poompanmoung đã đưa ra phát biểu về tương lai HLV Milovan Rajevac.

Phát biểu về vấn đề này, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), ông Somyot Poompanmoung cho biết: "Trong bóng đá, thắng thua là chuyện thường xuyên diễn ra. Tại AFF Cup 2018, tuyển Thái Lan không có được lực lượng tốt nhất nên khó đưa ra đánh giá chính xác nhất về HLV Milovan Rajevac. Do đó, chúng tôi sẽ đợi đến ASIAN Cup 2019 để có quyết định cuối cùng". 

Phi Yến | 16:03 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục