Chủ tịch LĐBĐ Campuchia rút lại quyết định từ chức

07:33 Thứ ba 09/05/2023

Ông Sao Sokha quyết định tiếp tục giữ vị trí Chủ tịch LĐBĐ Campuchia sau khi được Thủ tướng Hun Sen thuyết phục.

 - Bóng Đá

 Ông Sao Sokha quyết định tiếp tục giữ vị trí Chủ tịch LĐBĐ Campuchia.

Trang facebook chính thức LĐBĐ Campuchia (FFC) hôm 8/5 đăng tải bức thư của ông Sao Sokha sau cuộc điện đàm với Thủ tướng Hun Sen. Trong bức thư này, ông Sao Sokha xác nhận sẽ tiếp tục giữ vị trí Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Campuchia.

“Tôi trân trọng lời kêu gọi của Thủ tướng Hun Sen cùng tất cả người yêu bóng đá ở Campuchia, cũng như Bộ Giáo dục, Thanh niên và Thể thao, các nhà tài trợ, giới truyền thông và tất cả bạn bè quốc tế để tiếp tục lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Campuchia”, ông Sao Sokha viết trong thư.

“Để đáp lại sự tin tưởng của Thủ tướng Hun Sen và những người yêu bóng đá Campuchia, tôi xin kêu gọi LĐBĐ Campuchia, các quan chức, nhân viên, huấn luyện viên, trọng tài, cầu thủ của Campuchia tiếp tục nỗ lực cải thiện trên mọi lĩnh vực để bóng đá nước nhà có những bước tiến mới”, ông Sao Sokha viết tiếp.

Trước đó, ông Sao Sokha đã tuyên bố từ chức chủ tịch FFC sau khi U22 Campuchia thua 0-2 trước U22 Myanmar (7/5). Ngày hôm sau, Thủ tướng Campuchia, Hun Sen có cuộc điện đàm thuyết phục ông Sao Sokha thay đổi quyết định.

Thủ tướng Campuchia Hun Sen nhấn mạnh: "Kể từ khi ông Sao Sokha nhậm chức (Chủ tịch LĐBĐ), bóng đá Campuchia đã phát triển ổn định dù kết quả chưa như mong đợi. Chúng ta đã tiến xa khỏi vị trí trước đây. Vì vậy, với tư cách là Thủ tướng, tôi kêu gọi ông Sao Sokha tiếp tục làm Chủ tịch LĐBĐ nước nhà."

U22 Campuchia được kỳ vọng giành huy chương đồng trở lên tại kỳ SEA Games được tổ chức trên sân nhà. Tuy nhiên, U22 Campuchia đối mặt với nguy cơ bị loại ngay vòng bảng. Ở lượt trận cuối vào ngày 10/5, đội buộc phải thắng U22 Indonesia, ứng viên nặng ký cho tấm HCV, đồng thời hy vọng U22 Myanmar sẩy chân trước U22 Philippines.

Nguồn: Zing.vn
Nguyễn Sơn | 05:35 09/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục