Chủ tịch Lazio: "Milinkovic có giá 50 triệu ư?"

18:00 Thứ sáu 12/08/2022

TinTheThao.com.vnChủ tịch Lazio, Claudio Lotito đã phá vỡ sự im lặng về tương lai của tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic.

 

Rất nhiều tin đồn cho rằng tuyển thủ Serbia sẽ rời khỏi Rome đã rộ lên trong vài mùa giải qua, tuy nhiên, Milinkovic-Savic cho đến nay vẫn tiếp tục gắn bó với Lazio.

Claudio Lotito Lazio president breaks silence on £60m-rated midfielder’s future amid Man United links - Bóng Đá

 Savic được liên kết với Man Utd.

Hiện Milinkovic-Savic chỉ còn hai năm trong hợp đồng của mình tại đội chủ sân Olimpico, và những thông tin cho rằng anh sẽ ra đi lại xuất hiện. 

Man United đang nỗ lực tìm kiếm một, hay thậm chí là hai tiền vệ mới, và đã được liên kết với Milinkovic-Savic, như nhiều năm trước đây. Trước mắt, họ sắp hoàn tất hợp đồng với Adrien Rabiot của Juventus.

Mới đây nhất, chủ tịch Lazio, Lotito lên tiếng: "Milinkovic có giá 50 triệu ư? Với số tiền đó, tôi sẽ không bán cậu ấy, cậu ấy còn đáng giá hơn nhiều.

Thị trường chuyển nhượng của chúng tôi đã hoàn thiện và kết thúc. Cũng bởi vì tiền vệ Luis Alberto cũng sẽ ở lại. Tôi nhanh chóng thực hiện tất cả những gì tôi đã hứa. Tất cả những sự tiếp viện mà Sarri muốn có trong tay đều đã được đưa về."

Kể từ khi rời Genk để gia nhập Lazio vào năm 2015, Milinkovic-Savic - người được định giá 60 triệu bảng (theo Transfermarkt) - đã ra sân trong 294 trận trên mọi đấu trường, trực tiếp đóng góp vào 109 bàn thắng.

Cầu thủ 27 tuổi là một tiền vệ toàn diện, nổi tiếng với khả năng tắc bóng, tranh chấp bóng trong phòng ngự. Ở khâu tấn công, anh cũng thật sự nổi bật.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:02 12/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục