Chủ tịch Laporta ăn mừng với các cầu thủ

09:20 Thứ hai 20/03/2023

TinTheThao.com.vnSau khi đánh bại Real Madrid, HLV Xavi Hernandez tiết lộ rằng chủ tịch Joan Laporta đã ăn mừng chiến thắng với các cầu thủ trong phòng thay đồ.

 

Xavi tiết lộ với báo giới rằng Chủ tịch Joan Laporta đã vào phòng thay đồ của Barca sau trận Siêu kinh điển và hát: "Campeones Campeones!"

"Ngài Chủ tịch vào phòng thay đồ sau hết các trận đấu và tôi không có vấn đề với điều đó bởi vì mối quan hệ của chúng tôi rất tốt. Ông ấy dĩ nhiên đã có một đêm hạnh phúc," HLV của Barcelona nói thêm.

Xavi reveals Joan Laporta celebrated dramatic El Clasico win over Real Madrid - Bóng Đá

 Barca có chiến thắng cực kỳ quan trọng trước Real Madrid.

Vừa qua là một tuần khó khăn với Laporta khi các công tố viên ở Tây Ban Nha cáo buộc ông mua chuộc trọng tài bằng cách móc nối với Phó Chủ tịch ủy ban trọng tài trong khoảng 20 năm (từ 2008-2018). Laporta không bị buộc tội nhưng ông sẽ phải làm chứng trong vụ án. 

Dẫu Barca đang dẫn đầu cuộc đua ở La Liga sau chiến thắng 2-1 trước Real Madrid, người đàn ông này vẫn khá thực tế. Ông cho biết: "Tôi hiểu những cổ động viên hát vang 'Campeones Campeones’ nhưng không, chúng tôi chưa vô địch và chúng tôi biết điều đó. Những cổ động viên đã rất nhiệt tình từ khi tôi nắm quyền."

Đêm qua, Barca đã rất nhận bàn thua ngay phút thứ 8. Tuy nhiên, họ đã trở lại mạnh mẽ với hai bàn thắng được ghi bởi Sergi Roberto và Franck Kessie. 

Ngọa Long | 08:22 20/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục